Hàng trăm xe máy đi vào cao tốc bị phạt

Trước hành vi xe máy cố tình đi vào cao tốc làm mất an toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc xử lý, nhiều trường hợp cố tình thông chốt, làm mất an toàn giao thông.

Theo thống kê của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang, trong hai tháng đầu năm nay, đơn vị đã phát hiện, xử lý hơn 220 trường hợp đi xe máy vào cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, ra quyết định xử phạt hơn 550 triệu đồng.

Trong hai tháng đầu năm, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, xử lý hơn 220 trường hợp đi xe máy vào cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Trước đó, trong năm 2023, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang cũng đã phát hiện, xử lý gần 600 trường hợp xe máy đi vào đường cao tốc, tổng tiền phạt hơn 1,5 tỷ đồng.

Tuy liên tục có tổ công tác kiểm tra, xử lý nhưng tình trạng vi phạm vẫn tiếp diễn, gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông khác. Nhiều trường hợp đã giảm tốc độ nhưng sau đó tăng ga đâm thẳng vào cán bộ CSGT để bỏ chạy. Những trường hợp này sẽ được tổng hợp, báo cáo để Phòng CSGT tra cứu, hoàn thiện hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định. Từ năm 2023 đến nay, trên tuyến đường này đã xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông làm chết 4 người, bị thương 4 người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Trên địa bàn huyện Thanh Oai hiện có 266 di tích, bao gồm 92 ngôi chùa, 16 nhà thờ, số còn lại là các đình, đền... Làm sao để công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử này được hiệu quả là nội dung chính tại phiên họp giải trình của HĐND huyện Thanh Oai chiều 16/5.

Các nước Thái Bình Dương gần quần đảo New Caledonia kêu gọi các bên liên quan giảm căng thẳng tại vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp, cũng như hối thúc Chính phủ Pháp và chính đảng tại New Caledonia quay lại đàm phán.

Tổng thống Ukraine Zelensky vừa đến thành phố Kharkov, khi Nga tăng sức ép với phòng tuyến của Ukraine tại tỉnh biên giới Đông Bắc.

Sự xuất hiện của hàng loạt sáng kiến, phát minh liên quan đến trí tuệ nhân tạo như Chat GPT, Open AI đã khiến làn sóng công nghệ trên toàn thế giới trở nên sôi động, dẫn dắt đời sống xã hội ở nhiều nước. Đặc biệt, ngành Giáo dục cũng đang đón đầu xu thế trí tuệ nhân tạo. Nhiều trường học đã ứng dụng giáo trình hiện đại để giúp học sinh làm quen với trí tuệ nhân tạo thông qua các môn học.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.