Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn

Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.

Là chủ của một cửa hàng tạp hóa, chị Lê Thị Thu Hoa nhận thấy sản phẩm hàng Việt Nam ngày càng tạo dựng được uy tín thương hiệu và chiếm được niềm tin của khách hàng do có nguồn gốc, nhãn hiệu rõ ràng và chất lượng không kém hàng ngoại.

Những năm gần đây, những sản phẩm "made in Vietnam" của ngành hàng thời trang dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong nước.

Các sản phẩm “Made in Vietnam” ngày càng được ưa chuộng

Theo đánh giá của các doanh nghiệp bán lẻ, người tiêu dùng ngày càng kỹ tính trong việc lựa chọn hàng hoá. Nắm bắt tâm lý này, nhiều doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong nước đã nhanh chóng đưa ra các dòng sản phẩm cho từng phân khúc khách hàng, bảo đảm được chất lượng và đáp ứng về giá cả.

So với hàng nhập khẩu, hàng Việt có nhiều lợi thế riêng nhờ hiểu được thói quen của người tiêu dùng trong nước. Nhưng cốt lõi, chất lượng, mẫu mã và giá thành ngày càng được cải thiện đã mang lại tính cạnh tranh cho hàng Việt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

UBND Quận 1, TP.HCM vừa triển khai thí điểm 11 tuyến đường đủ điều kiện cho thuê vỉa hè và người dân đã bắt đầu đóng phí để sử dụng vỉa hè. Hiệu quả thấy rõ là vỉa hè, lòng đường được sắp xếp lại, người dân đi lại thuận lợi, Nhà nước thu được phần ngân sách đáng kể.