Hành trình marathon 86 ngày vòng quanh Peru

VĐV, nhà thám hiểm người Đức Savas Coban vừa hoàn thành một trong những mục tiêu của cuộc đời mình. Đó là hoàn thành đường chạy siêu marathon trong 86 ngày liên tục vòng quanh đất nước Peru và anh đã cán đích ở thủ đô Lima hôm 7/2 vừa qua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vụ bê bối tai tiếng nhất làng bóng đá nữ thế giới năm 2023 là việc Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha – Luis Rubiales bị mất chức sau khi có hành động phản cảm với cầu thủ Jenni Hermoso trong lễ trao giải World Cup nữ. Rắc rối vẫn chưa buông tha Luis Rubiales khi mới đây ông còn bị đề nghị phải nhận án tù.

Việc sa sút phong độ trong cuối mùa giải 2023 và đầu năm 2024 khiến Novak Djokovic buộc phải có những thay đổi. Tay vợt nam số 1 thế giới quyết định chia tay HLV của mình trước khi bước vào mùa giải đất nện diễn ra từ Tháng 4 tới.

Tâm điểm của làng quần vợt thế giới đang là Giải Miami – Mỹ. Không giống như cuộc so tài của nữ, tốp 4 hạt giống hàng đầu ở nội dung đơn nam đều ghi tên vào vòng tứ kết. Và ĐKVĐ Australia mở rộng Jannik Sinner tiếp tục chứng tỏ anh hiện là một trong những tay vợt đạt phong độ cao nhất.

Kylian Mbappe đang trên đường rời Paris Saint Germain (PSG). Siêu sao 25 tuổi được cho là đã ký hợp đồng mới với Real Madrid. Ở giải VĐQG, nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, sẵn sàng trả mức lương rất cao.

Giải golf Valspar Championship là một trong hai giải đấu cuối cùng mở ra cánh cửa đến The Masters 2024, vậy nên tất cả tuyển thủ tham dự đều quyết tâm và nỗ lực. Tay golf người Mỹ Pater Malnati đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi vô địch.

Hơn 20 năm bền bỉ theo đuổi môn thể thao mang tính trình diễn cơ bắp, HLV Đội tuyển Thể hình Hà Nội Tạ Đình Thái đã phải gò mình vào chế độ tập luyện khắt khe từng ngày. Con đường đi đến thành công đầy chông gai và thử thách.