Hành trình nỗ lực của Chi Pu tại Đạp gió 2023

Những thành công mà Chi Pu đã gặt hái được tại Đạp gió 2023 hoàn toàn đến từ sự cố gắng bền bỉ, không bỏ cuộc trước những khó khăn trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Dù không nhận được kỳ vọng cao từ những ngày đầu tham gia sân chơi quốc tế này, nhưng đó chưa bao giờ là lý do cản trở nữ nghệ sĩ tiếp tục nỗ lực hết mình.

Đại diện của Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 6 chung cuộc với tổng cộng 183 phiếu bầu, ghi danh trong đội hình nhóm nhạc sắp ra mắt của chương trình cùng những cái tên đình đám của làng  giải trí hoa ngữ như Ella Trần Gia Hoa, Amber, Cung Lâm Na… Quán quân của chương trình năm nay đồng thời cũng là người giữ vị trí quan trọng nhất trong nhóm thuộc về Ella, đàn chị rất thân thiết với nữ ca sĩ ngay từ đầu cuộc thi.

Chưa dừng tại đó, Chi Pu còn gây bất ngờ khi nhận thêm 2 giải phụ: "Nghệ sĩ đột phá" của chương trình và "Sân khấu trình diễn xuất sắc nhất” cho tiết mục Shut up and dance mà nữ ca sĩ Việt Nam kết hợp cùng Ella và Mạnh Giai. 

Trong tập chung kết, Chi Pu và nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Nhã Sắt đã kết hợp ăn ý cho màn biểu diễn cuối đầy đặc sắc trên sân khấu với ca khúc Who's That Girl. Ngay khi kết thúc, Chi Pu đã không giấu nổi sự xúc động mà bật khóc và quay lại ôm chặt bạn diễn của mình. 

Ngay khi chương trình kết thúc, Chi Pu cũng đã chia sẻ trên tài khoản Weibo hơn 300.000 người theo dõi của mình về quyết định cho con đường sự nghiệp hậu “Đạp gió 2023”: “Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế. Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp gió 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới".

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?