Hanoi Buffaloes giành chiến thắng trước Danang Dragons

Được chơi trên sân nhà, các cầu thủ Danang Dragons quyết tâm có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trong khi Hanoi Buffaloes dù đã sớm lấy vé vào bán kết nhưng đội bóng Thủ đô vẫn hướng đến ngôi vị đầu bảng của nhà đương kim vô địch Saigon Heat.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi bỏ lỡ ngôi vô địch tại giải golf Irish mở rộng, Rory Mcilroy nỗ lực tìm kiếm danh hiệu Rolex Series thứ tư khi tham gia BMW PGA Championship. Tại vòng 1, tay golf người Bắc Ireland đã có một khởi đầu thuận lợi.

Tại vòng 2 giải quần vợt Hàn Quốc mở rộng, hạt giống số 3 Beatriz Haddad Maia đã có được tấm vé đi tiếp khi đối đầu với Ajla Tomljanovic.

Giải quần vợt Hàn Quốc mở rộng đang diễn ra các trận đấu ở vòng 2. Đương kim á quân Yuan Yue là tay vợt Châu Á duy nhất góp mặt ở vòng đấu này. Mặc dù rất nỗ lực nhưng tay vợt người Trung Quốc đã không thể tạo nên bất ngờ.

Ở nội dung đơn nam giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, cựu vô địch thế giới năm 2021 Loh Kean Yew gặp Anders Antonsen tại vòng 2.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước tay vợt Myanmar Thet Htar Thuzar tại vòng 1 giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, Nguyễn Thùy Linh bước vào vòng 2 gặp đối thủ người Nhật Bản là Aya Ohori. Trước tay vợt đang xếp hạng 9 thế giới, Thùy Linh đã không thể tạo nên điều bất ngờ.

Tại vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga), Real Betis giành chiến thắng 2-1 trước Getafe, tạm thời vươn lên xếp thứ 6.