HANOI ON - kết nối Hà Nội

Giữa thời đại công nghệ số phát triển, các ứng dụng liên tục ra đời để phục vụ nhu cầu cập nhật thông tin, kết nối con người với nhau. Ứng dụng HANOI ON hứa hẹn sẽ trở thành một phần thế giới của mọi người trên màn hình, giúp kết nối mọi người với Hà Nội và Hà Nội với mọi người.

Ngày 10/7, Đài Hà Nội chính thức ra mắt ứng dụng nội dung đa phương tiện HANOI ON, nền tảng lõi phân phối nội dung trên đa thiết bị của hệ sinh thái báo chí kỹ thuật số, nằm trong chiến lược hoàn thiện và dần hình thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại của Thủ đô.

Các ứng dụng liên tục ra đời để phục vụ nhu cầu cập nhật thông tin, kết nối con người với nhau.

Nhu cầu sử dụng app của người Việt

Ngày nay, gần như ai cũng sử dụng một chiếc điện thoại thông minh, có thể chạy nhiều ứng dụng năng suất, cho phép mỗi người có thể truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi, bất kể thời gian, không gian nào.

Do đó, nhu cầu sử dụng các ứng dụng của người Việt đã tăng lên đáng kể, nhất là trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Nhu cầu sử dụng các ứng dụng của người Việt đã tăng lên đáng kể, nhất là trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Phần lớn người dùng ứng dụng tại Việt Nam có độ tuổi khá trẻ và am hiểu công nghệ. Hơn 60% người được hỏi dưới 30 tuổi cho biết sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới. Điều này khiến Việt Nam trở thành thị trường ứng dụng di động hấp dẫn.

Ứng dụng HANOI ON hứa hẹn sẽ trở thành một phần thế giới của mọi người trên màn hình, giúp kết nối mọi người với Hà Nội, và Hà Nội với mọi người.

Với những yếu tố trên thì ứng dụng HANOI ON hứa hẹn sẽ trở thành một phần thế giới của mọi người trên màn hình, giúp kết nối mọi người với Hà Nội và Hà Nội với mọi người.

Sự khác biệt của HANOI ON

Hiện nay, chúng ta có những ứng dụng đọc báo của VNExpress, Dantri, hay ứng dụng truyền hình VTV Go, VTV360, để phục vụ nhu cầu nghe, nhìn.

Còn với nhu cầu tiếp cận, xem, nghe, đọc, trải nghiệm thông tin lành mạnh, các sự kiện, các câu chuyện và chương trình giải trí thú vị diễn ra tại Hà Nội và toàn quốc thì ứng dụng HANOI ON sẽ giúp người dân thỏa mãn tất cả điều này. Những vấn đề người dân Hà Nội quan tâm cũng như các vấn đề mà cả nước và thế giới quan tâm về Hà Nội cũng sẽ có ở ứng dụng HANOI ON. 

HANOI ON hướng tới một nền tảng truyền thông đa phương tiện toàn diện để phát huy thế mạnh của một cơ quan báo chí có truyền thống 70 năm.

Nếu các ứng dụng của nhiều đài phát thanh, truyền hình khác  hướng tới việc cung cấp các kênh truyền hình trực tuyến và nội dung video xem theo yêu cầu, hay cung cấp trải nghiệm đọc báo điện tử trên thiết bị di động, thì HANOI ON hướng tới một nền tảng truyền thông đa phương tiện toàn diện để phát huy thế mạnh của một cơ quan báo chí có truyền thống 70 năm, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đa dạng, phù hợp với sở thích và thói quen người dùng mới, phù hợp với chiến lược chuyển đổi số báo chí quốc gia. 

Với 5 trục hành vi trải nghiệm: lướt, nghe, xem, đọc, chạm, HANOI ON hướng tới việc mang đến cho người dùng những trải nghiệm nội dung đa phương tiện thân thiện, toàn diện, đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, thói quen tiếp cận và tương tác với thông tin của công chúng đương đại.

HANOI ON là một hệ sinh thái nội dung số cho Hà Nội và về Hà Nội.

HANOI ON là một hệ sinh thái nội dung số cho Hà Nội và về Hà Nội. Với HANOI ON, người dùng có thể là người tham gia sáng tạo nội dung, sử dụng tiện ích do Đài Hà Nội cung cấp với trải nghiệm đa chiều bằng nhiều phương tiện khác nhau thông qua năm trục hành vi tiếp cận: Lướt/Nghe/Xem/Đọc/Chạm; phù hợp với thói quen, sở thích, các loại thiết bị thông minh và các khung giờ sinh hoạt khác nhau trong ngày.

Người dùng có thể tiếp cận tin nhanh thông qua các video ngắn định dạng dọc cập nhật liên tục, tiếp cận tức thì với các bản tin breaking news được phát sóng trực tiếp trong các sự kiện nóng hay có thể nghe nhạc, nghe podcast, nghe các chương trình phát thanh và sách nói trong lúc tập thể dục, trong lúc di chuyển bằng ô tô hoặc nghe nhạc chất lượng cao trên các dàn âm thanh hiện đại.

Người dùng có thể tiếp cận tin nhanh thông qua các video ngắn định dạng dọc cập nhật liên tục.

Người dùng cũng có thể xem các chương trình truyền hình, các chương trình giải trí, các tác phẩm điện ảnh kinh điển - phim của một thời… trên các màn hình lớn.

Bạn đọc có thể đọc tin tức và hồ sơ sự kiện phân tích chuyên sâu hoặc trải nghiệm các định dạng báo chí đa phương tiện như thực tế ảo VR 360, interactive story, E-magazine, photo story…

Từ đó, người dùng có thể cung cấp các nội dung tự tạo cho các kênh phát hành của Đài Hà Nội, tương tác trong các chương trình truyền hình hoặc sử dụng các tiện ích giáo dục trực tuyến, thanh toán, thương mại điện tử, xem camera giao thông, báo tắc đường, thực hiện các dịch vụ công của Thành phố được tích hợp theo từng giai đoạn.

Người dùng có thể sử dụng các tiện ích giáo dục trực tuyến, thanh toán, thương mại điện tử, xem camera giao thông, báo tắc đường, thực hiện các dịch vụ công của Thành phố được tích hợp theo từng giai đoạn.

Với 5 trục hành vi Lướt/Nghe/Xem/Đọc/Chạm, HANOI ON hướng tới việc mang đến cho người dùng những trải nghiệm nội dung đa phương tiện toàn diện, đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, thói quen tiếp cận và tương tác thông tin của công chúng đương đại.

Trải nghiệm cùng HANOI ON

Với những tính năng, sự khác biệt của HANOI ON, người dùng có thể sẽ thấy choáng ngợp với nhiều tính năng mà không biết chọn cái gì trước vì cái gì cũng muốn chạm vào để xem.

Mặc dù có nhiều tính năng để trải nghiệm nhưng người dùng có thể dễ dàng thao tác mà không gặp phải khó khăn gì.

"Một ngày của tôi thường bắt đầu khi ngủ dậy sẽ lướt một loạt thông tin trên app; đi trên xe nghe phát thanh FM; buổi trưa có thể xem lại hoặc xem trực tiếp những chương trình của Đài Hà Nội; tối đọc các tin tức cuối ngày và cuối cùng có thể chạm để ghi lại những cảm xúc, suy nghĩ của mình sau một ngày dài" - một người dùng trải nghiệm chia sẻ. 

Hãy cùng xem mọi người trải nghiệm ứng dụng HANOI ON như thế nào.

Để HANOI ON mở rộng kết nối

HANOI ON được phát triển và phát hành theo từng giai đoạn trên các nền tảng kỹ thuật số, những hệ điều hành phổ biến như: iOS, Android, Android TV, đều được tích hợp để mở rộng tính năng cũng như độ phủ sóng của các kênh phát thanh, truyền hình, hệ thống mạng đa kênh.

Quý vị có thể yên tâm tải về để trải nghiệm.

HANOI ON được phát triển và phát hành theo từng giai đoạn trên các nền tảng kỹ thuật số, những hệ điều hành phổ biến như: iOS, Android, Android TV, đều được tích hợp.

Dù ở bất cứ đâu, chúng ta cũng có thể kết nối với những thông tin xoay quanh con người Hà Nội, cuộc sống Hà Nội và mở rộng kết nối với thế giới.

HANOI ON - kết nối Hà Nội

Để xây dựng được một app tích hợp toàn diện với hệ thống mạng đa kênh, kết nối các bộ phận sản xuất, điều phối và phát hành nội dung của Đài, Đài Hà Nội mong muốn nhận được những ý kiến phản hồi, đóng góp của người sử dụng để mỗi ngày HANOI ON sẽ trở thành người bạn hữu ích của quý vị.

Ngày 10/7, Đài Hà Nội chính thức tổ chức lễ ra mắt ứng dụng nội dung đa phương tiện HANOI ON.

Thành phố Hà Nội đã thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực theo phương châm chủ động, thông minh, đáp ứng đúng các nhu cầu của xã hội, sử dụng mọi nguồn lực của xã hội.

Đài Hà Nội, trong quá trình xây dựng phát triển ứng dụng HANOI ON, đã áp dụng cách tiếp cận như vậy. Hạn chế về nguồn lực và cơ chế, nhưng Đài may mắn có sự ủng hộ to lớn của cộng đồng, của những doanh nghiệp yêu Hà Nội để cùng xây dựng giải pháp công nghệ toàn diện và thân thiện.

HANOI ON là một nền tảng tích hợp, kết nối hệ thống các kênh phát thanh/truyền hình, hệ thống mạng đa kênh, website và các cổng phân phối nội dung khác nhau.

HANOI ON là một nền tảng tích hợp, kết nối hệ thống các kênh phát thanh/truyền hình, hệ thống mạng đa kênh, website và các cổng phân phối nội dung khác nhau của Đài Hà Nội; kết nối các bộ phận sản xuất, điều phối và phát hành nội dung của Đài; kết nối Đài với các đối tác; kết nối Đài với công chúng trong một chuỗi cung ứng nội dung số hiện đại.

HANOI ON ra mắt sẽ hoàn thiện nền tảng hệ sinh thái báo chí kỹ thuật số của Đài Hà Nội nói riêng, và góp phần dần hình thành hệ sinh thái nội dung của Thủ đô Hà Nội.

Đây là một bước đi quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số, khẳng định cam kết và quyết tâm của Đài trong việc hướng tới mục tiêu hình thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại của Thủ đô.

HANOI ON ra mắt sẽ hoàn thiện nền tảng hệ sinh thái báo chí kỹ thuật số của Đài Hà Nội.

Quý vị đã sẵn sàng cài một ứng dụng làm người bạn đồng hành mỗi ngày cho mình hay chưa?

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay 13/9, huyện Đông Anh đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường và huy động hơn 5.000 người của 24 xã, thị trấn xử lý các chân rác tồn đọng sau mưa lũ.

Sáng 14/9, toàn bộ 18 phường của quận Hai Bà Trưng đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, dọn dẹp cây xanh gãy đổ do bão số 3.

Ngay khi nước lũ bắt đầu rút tại các khu vực ngoài đê sông Hồng, lực lượng chức năng cùng với người dân tập trung dọn dẹp, rửa đường lấy lối đi lại.

Lễ hội An toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024 vừa được Sở Công Thương khai mạc vào tối qua 13/9, tại Công viên Thống nhất Hà Nội.

Sáng 14/9, tại vườn hoa Vạn Xuân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với quận Ba Đình tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Trong số hơn 40.000 cây xanh bị đổ và gãy cành do bão Yagi, Hà Nội dự kiến "cứu" được khoảng 3.000 cây, trong đó có 100 cây quý hiếm.