HanoiPlas 2024, cơ hội cho doanh nghiệp ngành nhựa và cao su

Hơn 200 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ đã góp mặt tại Triển lãm quốc tế lần thứ 12 (HanoiPlas 2024) về máy móc thiết bị công nghiệp ngành nhựa và cao su 2024.

Diễn ra từ ngày 5 - 8/6 tại Hà Nội, triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại đầu tư quan trọng đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực này .

Với diện tích trưng bày trên 9.000 m2, HanoiPlas 2024 đã tập trung giới thiệu các công nghệ và sản phẩm mới nhất như: máy phun, thiết bị sản xuất cao su, máy thổi màng, dây chuyền ép đùn, giải pháp tái chế cũng như hóa chất và vật liệu.

Các đại biểu tại lễ khai mạc HanoiPlas 2024. Ảnh: Đức Duy/Vietnam+.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị triển lãm cũng cung cấp nền tảng để các nhà sản xuất trong nước áp dụng những cải tiến mới nhất, đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và nâng cao hiệu quả sản xuất đi đôi với tiết kiệm chi phí.

Trong khuôn khổ triển lãm, ba hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức với sự tham dự của các chuyên gia, nhà quản lý nhằm trao đổi, chia sẻ về xu hướng và giải pháp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp năng động này.

Ngành nhựa và cao su Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong nhữngnăm gần đây, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu thiết yếu cho nhiều ngành công nghiệp khác.  Triển lãm là cơ hội để doanh nghiệp trong nước tiếp cận thiết bị và công nghệ mới, tìm kiếm đơn hàng, thúc đẩy sản xuất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vừa qua, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã công bố kết quả kinh doanh 5 tháng đầu năm 2024. Đáng chú ý, doanh thu thuần của công ty đạt tới 19.546 tỷ đồng, tăng 36,9% so với cùng kỳ.

Vietnam Airlines đã xây dựng các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm, mục tiêu lớn vẫn là giảm lỗ còn lại, tiến tới cân đối được thu chi trong năm 2024.

Trong số 63 tỉnh thành phố, thì có 23 địa phương tín dụng tăng trưởng âm. chỉ có 11 địa phương có mức tăng trên 2%. Để mở rộng tín dụng, các ngân hàng đã đưa ra nhiều giải pháp.

Người tiêu dùng đang cắt giảm chi tiêu từ ngắn hạn sang dài hạn. 50% người tiêu dùng giảm bớt mua sắm món đồ sang trọng, 31% hoãn các chi phí lớn.

Công ty đặt mục tiêu mở 12.000 cửa hàng minibao, trong đó từ giờ tới cuối năm 2024 sẽ mở thêm 500 cơ sở.

Giá dịch vụ vận tải container trên thế giới tăng 12%, cùng với nguy cơ thiếu container rỗng khiến không ít doanh nghiệp xuất khẩu “trở tay không kịp”.