HANOITV News | 17/03/2024

HANOITV News | 17/03/2024

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cần có giải pháp hiệu quả hỗ trợ phát triển doanh nghiệp; Xây dựng lối sống thượng tôn pháp luật; Bồi thường bảo hiểm cho nạn nhân vụ cháy tại Trung Kính; EU đặt ra 5 ưu tiên về an ninh và quốc phòng; Phương Tây tăng cường hỗ trợ quân sự cho Ukraine;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Quốc hội thảo luận các giải pháp tăng trưởng kinh tế, Vốn FDI đăng ký vào Việt Nam đạt hơn 11 tỷ USD, Đề xuất giảm 36 loại thuế, phí từ 1/7, Chính phủ Anh bị khởi kiện về bê bối “máu nhiễm bệnh”... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hà Nội có mưa dịu mát, sắp kết thúc nắng nóng; Doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường trường hợp tử vong vụ cháy; Bản sắc dân tộc và người trẻ trong thời đại 4.0; Bỉ cam kết chuyển giao 30 máy bay F-16 cho Ukraine...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nắng nóng và oi bức, nhiệt độ có thể đạt hơn 35 độ C trong ngày hôm nay tại Hà Nội. Chất lượng không khí được dự báo ở mức ô nhiễm cao, có hại cho sức khỏe con người.

Phát minh thìa muối điện của các nhà khoa học Nhật Bản giúp người ăn mặn có thể giảm lượng muối: Thành lập trung tâm nghệ thuật dành riêng cho những người mắc bệnh tâm thần; Cuộc thi ngủ tại đất nước có chất lượng ngủ thấp nhất các nước có thu nhập cao... là những sáng kiến góp phần nâng cao ý thức giảm thiểu bệnh tật cho hàng triệu người trên thế giới.

Sử dụng xe thang giải cứu ông cụ hơn 80 tuổi trên nóc nhà; Hỏa hoạn xảy ra trên phố Hàng Hành; Cảnh báo loại ma túy mới xuất hiện; Bắt quả tang thanh niên mang ma tuý giao cho khách; 141 bắt giữ thanh niên mang theo vũ khí; Bắt giữ xe bán tải chở 15 bình khí cười; Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.