HANOITV News | 19/09/2024

HANOITV News | 19/09/2024
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thêm 5 trường đón học sinh trở lại học trực tiếp; Công diễn 'Bản danh sách điệp viên II' ủng hộ vùng lũ; Mùa cốm xanh; Nga chỉ trích EU vì cung cấp viện trợ cho Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cung Thiếu nhi Hà Nội là công trình văn hóa hiện đại và quy mô bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế độc đáo, trang thiết bị tiên tiến và các hoạt động phong phú, nơi đây không chỉ là một trung tâm vui chơi giải trí mà còn là một không gian học tập lý tưởng cho trẻ em. Hãy cùng Hanoi review khám phá tất tần tật về Cung thiếu nhi Hà Nội trong số phát sóng này.

Trung ương thống nhất chưa bổ sung, sửa đổi điều lệ Đảng; Khai mạc Festival Thu Hà Nội 2024; Quận Long Biên biểu dương 103 gương người tốt, việc tốt; Bà Harris vận động tranh cử đặc biệt tại Michigan... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

中文新闻 20/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 20/09/2024

Chiến dịch tấn công bất ngờ của Ukraine vào tỉnh Kursk bắt đầu từ ngày 6/8 đã đánh dấu cuộc xâm nhập đầu tiên vào lãnh thổ Nga của một quốc gia khác kể từ Thế chiến 2. Thế nhưng, từ 10/9, Nga phát động một cuộc phản công lớn ở khu vực Kursk, đồng thời đẩy mạnh tấn công ở miền Đông Ukraine khiến Kiev phải đối mặt với thế tiến thoái lưỡng nan về cả mặt quân sự lẫn ngoại giao.