Hấp dẫn phim trinh thám cổ trang “Tứ đại danh bổ”

Quy tụ dàn diễn viên tài sắc của làng điện ảnh Hoa ngữ, bộ phim trinh thám cổ trang Trung Quốc “Tứ đại danh bổ” sẽ được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội, từ ngày 14/4.

Được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Ôn Thụy An, “Tứ đại danh bổ” xoay quanh hành trình khám phá những vụ án mạng đầy ly kỳ và bí ẩn của bộ tứ Lãnh Huyết, Vô Tình, Truy Mệnh và Thiết Thủ. Đằng sau mỗi vụ án mạng, nhóm bộ tứ lại phát hiện ra những mảnh ghép dẫn dắt họ tới một âm mưu sâu xa hơn do An Thế Cảnh thao túng đằng sau với sự hỗ trợ của hồ ly 9 đuôi Cửu Vĩ Hồ. 

Dàn mỹ nam trong "Tứ đại danh bổ".

Sau thành công của phiên bản điện ảnh, “Tứ đại danh bổ” đã được chuyển thể thành những phiên bản truyền hình khác nhau. Trong dự án lần này do công ty Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất, mỗi người trong bộ tứ lại sở hữu một sức mạnh phi thường. Trong đó, Lãnh Huyết, thủ lĩnh của nhóm, là Vương tử mang dòng máu Lang tộc có thể hoá sói, mất đi lý trí vào những dịp trăng tròn, tính cách lạnh lùng, cô độc và quyết đoán. Vô Tình có đầu óc nhạy bén, có năng lực điều khiển ám khí chỉ bằng ý nghĩ. Truy Mệnh với cước bộ biến hoá khôn lường, Thiết Thủ sở hữu cơ thể kim cương bất toại. Bản phim lần này cũng đưa nhân vật Lãnh Huyết và An Thế Cảnh lên thành hai nút thắt chính của phim, đối đầu nhau trong một trận chiến không khoan nhượng. 

Nhan sắc rự rỡ của dàn diễn viên nữ trong "Tứ đại danh bổ". 

Ngoài ra, phim còn xây dựng một đội ngũ bộ nữ bổ khoái xinh đẹp gồm các nữ diễn viên như Giả Thanh thủ vai thống lĩnh Cơ Dao Hoa võ công cao cường, Trương Quân Ninh đảm nhận nữ chính Sở Ly Mạch có khả năng “Đọc tâm thuật” bẩm sinh và Lăng Y Y do Quỷ Quỷ thủ vai bị lợi dụng trở thành một bàn tay tà độc luôn yêu mến Thiết Thủ. Có thể nói, từ nội dung đến kỹ xảo sử dụng cho mỗi phân đoạn hành động của phim, khán giả gần như được xem một phiên bản “Tứ đại danh bổ” hoàn toàn mới với đầy đủ những phân đoạn phá án kịch tính, những chuyện tình éo le và cũng không kém phần hài hước của phim. 

Các tập của bộ phim “Tứ đại danh bổ” sẽ được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Kể từ khi ghi dấu tên tuổi với bộ phim 'Giác quan thứ 6' vào năm 1999 cùng 2 đề cử Oscar, đạo diễn M.Night Shyamalan trở thành cái tên đạo diễn được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt ở thể loại giật gân, kinh dị. Mùa hè năm nay, nhà làm phim gốc Ấn sẽ tiếp tục cho ra mắt dự án phim mới ở thể loại sở trường này mang tên 'Trap' (Tựa Việt: Bẫy). Bộ phim mới đây đã tung trailer hé mở những phân cảnh kịch tính đầu tiên.

Một tin vui với điện ảnh Việt khi cuối tuần qua, bộ phim ‘Cái giá của hạnh phúc’ đã đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 15 tỉ đồng sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa sau một năm đạt nhiều giải thưởng điện ảnh.