Hạt đậu đỏ thần kỳ | Hà Nội Tin mỗi chiều

Với nhiều người, đậu đỏ trở thành món ăn 'cầu duyên' không thể thiếu vào ngày lễ Thất Tịch. Nếu ăn đậu đỏ, bạn thấy đường tình duyên may mắn thì đó là niềm hạnh phúc, còn duyên chưa tới thì bạn hãy xem như bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể của mình.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong bối cảnh cả nước đang tập trung hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại do bão lũ gây ra, Hà Nội quyết định dừng bắn pháo hoa dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Ứng dụng Công dân Thủ đô số iHanoi là ứng dụng thông minh giúp kết nối chính quyền, người dân và doanh nghiệp. Tích hợp bốn chức năng chỉ trong một phần mềm, ứng dụng iHanoi được UBND thành phố Hà Nội đưa vào sử dụng từ cuối tháng 6 năm nay và dần trở nên quen thuộc với người dân.

Hà Nội sẽ sớm khởi công cầu Tứ Liên và Trần Hưng Đạo. Thông tin vừa được Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đưa ra đúng lúc tình trạng các cây cầu bắc qua sông Hồng đang được nhiều người quan tâm.

Trung tâm ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam, Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa thông tin về hai hình thức lừa đảo chủ yếu qua điện thoại trong thời gian gần đây.

Sau 3 năm thi công, với mức đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã khánh thành vào sáng 21/9.

26 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bởi bão lũ chiếm đến 41% GDP và 40% dân số cả nước. Chính phủ đã kịp thời ban hành chính sách miễn, giảm, gia hạn nhiều loại thuế, giãn hoãn nợ để hỗ trợ doanh nghiệp và hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ.