Hậu thanh tra TikTok, nội dung độc hại tái xuất

Cùng với sự tăng trưởng như vũ bão, TikTok liên tục khiến dư luận bức xúc về những nội dung xấu, độc hại được lan truyền một cách chóng mặt. Sau gần 5 tháng thanh tra toàn diện TikTok, mới đây, những sai phạm của TikTok đã được công bố rộng rãi, xoay quanh 6 lỗi vi phạm chính. Vậy những vi phạm đó là gì?

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong những ngày này, đông đảo người dân, du khách và bạn bè quốc tế đã có mặt tại thành phố Điện Biên.

Lễ Diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" sẽ diễn ra vào lúc 07h45 sáng ngày 7/5. Đây là sự kiện chính thức và quan trọng nhất trong chuỗi các sự kiện, hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức. Dự kiến, sự kiện còn có sự tham dự của 270 đại biểu quốc tế, phóng viên, báo chí nước ngoài.

Nhân Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều 6/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác đã dâng hương viếng các anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang A1 ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Gần ngày Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng người và phương tiện càng tăng đột biến. Các đơn vị nghiệp vụ đã tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố của tỉnh Điện Biên.

Tối ngày 6/5, hàng ngàn người dân thành phố Điện Biên Phủ và du khách hò reo, vỗ tay không ngớt khi ngắm màn trình diễn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sản lượng tiêu thụ toàn quốc tăng mạnh trong tháng 4, đặc biệt có ngày lên tới hơn 993 triệu kWh. Khi nhận hóa đơn tiền điện tháng 4, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy tiền điện tăng cao.