Hậu vệ Phan Tuấn Tài bật khóc sau trận thua Iraq

Hậu vệ Phan Tuấn Tài của đội tuyển Việt Nam bật khóc nức nở trên sân khi đội tuyển Việt Nam nhận bàn thua ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Hậu vệ sinh năm 2001 có lẽ đã cảm thấy bàn thua xuất phát từ chính vị trí của mình khi không thể theo kịp Bayesh và để tiền vệ của đội tuyển Iraq thoải mái tạt bóng kiến tạo cho Mohanad Ali đánh đầu ấn định chiến thắng 1-0 cho đội khách. Đoàn quân của HLV Troussier mất đi một điểm quý giá khi tiếng còi mãn cuộc sắp vang lên. Kết quả này có phần nghiệt ngã với đội tuyển Việt Nam sau 90 phút chơi bóng đầy nỗ lực.

Tuấn Tài bật khóc nức nở ngay sau trận thua. Ảnh: Trọng Hiệp

Tuấn Tài đã chơi rất tốt ở hiệp một nhưng đuối sức thấy rõ ở hiệp hai, thậm chí hậu vệ này còn bị chuột rút và cần đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. Tuy nhiên, anh vẫn phải gắng gượng chơi thêm gần 30 phút vì đội tuyển Việt Nam đã hết quyền thay người.

Hậu vệ 2001 cảm thấy bàn thua xuất phát từ lỗi của mình. Ảnh: Trọng Hiệp

Dù để thua đội tuyển Iraq nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn mang đến nhiều điểm tích cực khi đã  tiếp cận và gây nguy hiểm được khung thành đối phương. Đội tuyển Iraq tuy vẫn là đội bóng chơi vượt trội hơn nhưng đội tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm với những gì thể hiện trên sân.

Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt trong trận đấu hôm nay. Ảnh: Trọng Hiệp

Như vậy, thầy trò HLV Troussier kết thúc hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 với ba điểm cùng một trận thắng và một trận thua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.