Hậu vệ Phan Tuấn Tài bật khóc sau trận thua Iraq

Hậu vệ Phan Tuấn Tài của đội tuyển Việt Nam bật khóc nức nở trên sân khi đội tuyển Việt Nam nhận bàn thua ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Hậu vệ sinh năm 2001 có lẽ đã cảm thấy bàn thua xuất phát từ chính vị trí của mình khi không thể theo kịp Bayesh và để tiền vệ của đội tuyển Iraq thoải mái tạt bóng kiến tạo cho Mohanad Ali đánh đầu ấn định chiến thắng 1-0 cho đội khách. Đoàn quân của HLV Troussier mất đi một điểm quý giá khi tiếng còi mãn cuộc sắp vang lên. Kết quả này có phần nghiệt ngã với đội tuyển Việt Nam sau 90 phút chơi bóng đầy nỗ lực.

Tuấn Tài bật khóc nức nở ngay sau trận thua. Ảnh: Trọng Hiệp

Tuấn Tài đã chơi rất tốt ở hiệp một nhưng đuối sức thấy rõ ở hiệp hai, thậm chí hậu vệ này còn bị chuột rút và cần đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. Tuy nhiên, anh vẫn phải gắng gượng chơi thêm gần 30 phút vì đội tuyển Việt Nam đã hết quyền thay người.

Hậu vệ 2001 cảm thấy bàn thua xuất phát từ lỗi của mình. Ảnh: Trọng Hiệp

Dù để thua đội tuyển Iraq nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn mang đến nhiều điểm tích cực khi đã  tiếp cận và gây nguy hiểm được khung thành đối phương. Đội tuyển Iraq tuy vẫn là đội bóng chơi vượt trội hơn nhưng đội tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm với những gì thể hiện trên sân.

Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt trong trận đấu hôm nay. Ảnh: Trọng Hiệp

Như vậy, thầy trò HLV Troussier kết thúc hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 với ba điểm cùng một trận thắng và một trận thua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong một ngày đầy sóng gió với “chiếc ghế nóng” của các CLB lớn, từ việc Xavi bị Barcelona sa thải ngay trước vòng đấu cuối hay sự ra đi của thuyền trưởng AC Milan ông Stefano Pioli thì tại nước Anh, tương lai của chiến lược gia MU Erik Ten Hag cũng đã được ấn định ngay trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City.

Vòng 33 Giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Al Hilal đã lên ngôi vô địch và Al Nassr cũng chắc suất nhì bảng từ lâu.

Đội tuyển Italia đã công bố 30 cái tên sơ bộ tham dự Euro 2024. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong danh sách tuyển Italy là tiền vệ Manuel Locatelli.

Sau khi HLV Kiatisuk từ chức, CLB Công an Hà Nội đã quyết định bổ nhiệm ông Mano Pölking làm tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng và bản hợp đồng có thời gian tối thiểu hai năm.

Trên sân Quy Nhơn, Sông Lam Nghệ An (SLNA) có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Bình Định, chỉ còn cách đội xếp trên 2 điểm trong cuộc đua trụ hạng.

Thắng tối thiểu 1-0, Thể Công Viettel vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, trong khi Khánh Hoà đứng trước nguy cơ cao xuống hạng tại sân chơi V-League.