Hé lộ sự thật khi đến nhà hoang tìm Thương Tín

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong một khu xưởng bỏ hoang chỉ có một chiếc giường với vài vật dụng thô sơ khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật phía sau câu chuyện này là gì, người cưu mang Thương Tín và những người xung quanh nam nghệ sĩ này nói sao về ông?

 

Nhìn vào căn nhà phủ bụi, ngổn ngang đồ dùng trong đó có cả đồ bỏ đi, ai cũng nghĩ rằng đây là một căn nhà hoang. Nhưng khi bước vào phía trong, lại là cả một khu vực rộng lớn đang được sửa chữa. Đây chính là nơi mà nhạc sĩ Tô Hiếu, người đang cưu mang nghệ sĩ Thương Tín tiến hành cải tạo, sửa chữa lại để Thương Tín có cuộc sống tốt hơn. Khu xưởng bỏ hoang chỉ là chỗ nương trú tạm thời trong khi đợi nơi ở mới hoàn thiện. Nhạc sĩ Tô Hiếu vô cùng bức xúc khi thông tin Thương Tín phải ở nhà hoang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Nhìn vào căn nhà phủ bụi, ngổn ngang đồ dùng trong đó có cả đồ bỏ đi, ai cũng nghĩ rằng đây là một căn nhà hoang

Là người hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín hơn một năm nay, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đã làm hết sức mình để mang lại cuộc sống tốt hơn cho Thương Tín. Trước những thông tin cho rằng nhạc sĩ Tô Hiếu và Thương Tín đang "cơm không lành, canh không ngọt", nhạc sĩ Tô Hiếu đã bốc máy gọi cho nam nghệ sĩ. Qua cuộc nói chuyện ngắn, nhạc sĩ Tô Hiếu tận tình hỏi han nghệ sĩ Thương Tín đang ở đâu, có ăn uống đầy đủ hay không. Nghệ sĩ trả lời đang đi công việc ở Bình Dương và nhạc sĩ Tô Hiếu nói rằng sẽ xuống Bình Dương đón khi anh quay về. 

 

Đây là nơi mà nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang cưu mang nghệ sĩ Thương Tín tiến hành cải tạo sửa chữa lại để Thương Tín có cuộc sống tốt hơn

Qua tìm hiểu của phóng viên Đài Hà Nội, được biết, mọi sinh hoạt từ ăn, ở của nghệ sĩ Thương Tín đều do nhạc sĩ Tô Hiếu hỗ trợ kinh phí. Hiện nay, nghệ sĩ Thương Tín đang ở Bình Dương, ông sẽ trở lại ngôi nhà tạm này vào ngày mai 19/3. Khu vực mà nhạc sĩ Tô Hiếu dành cho nghệ sĩ Thương Tín ở cũng khá đầy đủ vật dụng thiếu yếu, có giường chiếu, đệm và thậm chí có cả tivi, loa nhạc và quạt. Không gian tại đây cũng khá rộng rãi, thậm chí, ở phía đối diện cũng là chỗ ở của một người quen của nhạc sĩ Tô Hiếu. 

Tại khu vực mà nhạc sĩ Tô Hiếu dành cho nghệ sĩ Thương Tín ở, khu vực này cũng khá đầy đủ có giường chiếu, đệm và thậm chí là cũng có cả tivi, loa kéo và quạt

Do đó, thông tin đang gây xôn xao trên mạng xã hội sau khi một YouTube đăng một số video liên quan đến việc nghệ sĩ Thương Tín phải ở nhà hoang hoàn toàn không phải là sự thật.

Chia sẻ với phóng viên Đài Hà Nội, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Thật ra, Hiếu cũng không muốn để anh Thương Tín xuất hiện nhiều. Hiếu muốn cho anh Tín yên tĩnh, không muốn cho ảnh lên báo đài nữa. Để anh nghỉ ngơi một thời gian. Lâu lâu nếu có đi hát show thì mình quay một hoặc hai cái video để khán giả, những người yêu mến Thương Tín biết rằng Thương tín còn khỏe và vẫn còn đi show. Nhiều khi trên mạng hay đăng tin nói anh Tín mất rồi, thì mình đăng lên để mọi người biết". 

Không chỉ cung cấp chỗ ở cho nghệ sĩ Thương Tín, trong bối cảnh cũng đang sửa sang lại chỗ ở cho gia đình mình khang trang sạch đẹp hơn, nhạc sĩ Tô Hiếu còn hỗ trợ kinh phí ăn uống cho Nghệ sĩ Thương Tín tại quán cà phê hay, quán cơm ở ngay sát khu vực gần nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu.

Ông Thạch Đình Gô - chủ quán cơm bình dân số 579, đường Liên ấp 6-2, ấp 2A, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết: "Quán cơm của tôi ngay sát nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Quán được mở cửa cả ngày và nghệ sĩ Thương Tín thường xuyên ăn tại quán cơm này. Anh Hiếu đã dặn trước với tôi là nếu như anh Thương Tín thích gì ăn gì thì cứ lấy cho ảnh. Còn hết bao nhiêu anh Hiếu sẽ hỗ trợ". 

Nhạc sĩ Tô Hiếu còn hỗ trợ kinh phí ăn uống cho Nghệ sĩ Thương Tín tại quán cà phê hay, hay quán cơm...ngay sát khu vực gần nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu

Trước những lời nói của antifan trên mạng về việc "dựa hơi" nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ: "Nhiều người nói Tô Hiếu muốn lợi dụng hình ảnh danh tiếng của anh Thương Tín, nhưng Tô Hiếu là nhạc sĩ. Tại vì mình viết nhạc mà, nên đâu có quan trọng nổi tiếng. Mình cũng sống như là trong nghệ thuật cho vui vẻ thôi". 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.

Lyrids là trận mưa sao băng nhỏ diễn ra trong khoảng từ 16 - 25/4 hàng năm, và theo thông tin từ Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam, khoảng nửa cuối tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm mà người dân Việt Nam có thể quan sát thấy các vệt sáng của mưa sao băng Lyrids. Nếu thời tiết thuận lợi, đêm 22 - rạng sáng 23/4 sẽ là lúc lý tưởng nhất để quan sát hiện tượng này.

Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Tối ngày 16/4, Nam Em được cho là tiếp tục xuất hiện trong livestream của bạn trai Bùi Hữu Cường. Thái độ của cô vẫn vô cùng khó hiểu, giễu cợt khi hát bản hit của Mỹ Tâm, hay lấy chuyện bà Trương Mỹ Lan ra làm trò đùa.

Chuyến thăm Việt Nam bất ngờ của CEO Apple từ ngày 15/4 đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng người yêu công nghệ. Sau khi thông tin chuyến thăm được hé lộ, từ khóa "Tim Cook đến Việt Nam" nhanh chóng vào danh sách thịnh hành trên Facebook và Google.

Dù có nhiều tranh luận về việc ngày càng xuất hiện nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, thế nhưng thông tin về sự quay trở lại của Miss Grand Vietnam 2024 vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đáng chú ý, format cuộc thi năm nay sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi quốc tế và Miss Grand Thailand - nơi khởi nguồn của Hoa hậu Hòa bình.