H'Hen Niê ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo 2024

Ít ngày trước thềm Chung kết, tổ chức Miss Cosmo 2024 bất ngờ công bố cái tên tiếp theo xuất hiện trên ghế nóng là Hoa hậu H’Hen Niê.

Cô gái Ê Đê H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 và lọt vào Top 5 chung cuộc.

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê thông báo tin vui: “Rất vui khi được thông báo với mọi người rằng Hen sẽ là một trong những giám khảo cho đêm Jury Session (ngày 03/10) và Chung kết (ngày 05/10) của Miss Cosmo 2024. Với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, chỉn chu và cố gắng của tổ chức Miss Cosmo, Hen hy vọng mọi người ủng hộ cuộc thi, để không chỉ năm nay mà còn những năm sau nữa, Miss Cosmo sẽ là cuộc thi được nhiều khán giả yêu sắc đẹp trên toàn thế giới quan tâm và chờ đợi”.

Là nàng hậu Việt có thành tích tốt nhất trên đấu trường Miss Universe, H’Hen Niê được coi là biểu tượng mới của nhan sắc Việt và sánh vai cùng các người đẹp thế giới. Từ một cô bé với những ước mơ bình dị, H’Hen Niê đã phá vỡ mọi chuẩn mực sắc đẹp tiêu chuẩn trước đó. Nhan sắc nóng bỏng, khác biệt, kỹ năng trình diễn cuốn hút cùng câu chuyện vượt định kiến của H’Hen Niê truyền cảm hứng mạnh mẽ. Câu nói “I can do it, you can do it” của H’Hen Niê sau 6 năm vẫn là câu nói ấn tượng và truyền cảm hứng nhất.

H’Hen Niê từng là huấn luyện viên “The Next Face Vietnam” mùa đầu tiên, là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và Miss Cosmo Vietnam 2023. Cô cũng là một trong những hoa hậu Việt có sức ảnh hưởng và được cộng đồng quốc tế yêu mến. Năm 2018, H’Hen Niê trở thành nàng hậu Việt đầu tiên thắng danh hiệu “Nhan sắc vượt thời gian” trong cuộc bình chọn của chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology. Năm 2024, cô tiếp tục được ca ngợi là “Vietnam’s Queen of the Runway – Nữ hoàng catwalk của Việt Nam”. 

Hơn 6 năm trên cương vị hoa hậu, H'Hen Niê có nhiều hoạt động thiện nguyện truyền cảm hứng. H'Hen Niê đã đặt chân đến 63 tỉnh thành trong cả nước, mỗi nơi cô đến, mỗi chuyến đi thiện nguyện là những kỷ niệm quý giá được H'Hen Niê nâng niu và trân trọng. Xuất thân nghèo khó đã nuôi dưỡng niềm tin của H’Hen Niê vào sức mạnh biến đổi của giáo dục. Trong 6 năm qua, cô là đại sứ của Room to Read, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu tập trung vào việc cải thiện khả năng đọc viết và bình đẳng giới trong giáo dục.

Hiện tại, cựu Chủ tịch Miss Universe - Paula Shugart, chủ tịch KC Global Media - George Chien và Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu đã có mặt tại Việt Nam để sẵn sàng cho hai đêm thi quan trọng nhất của Miss Cosmo 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau sự cố sập dàn đèn, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh và đội ngũ thực hiện chương trình.

Đã từ rất lâu, rạp chiếu thiếu vắng một bộ phim điện ảnh lãng mạn của Hollywood, đồng thời có thể tạo ra “cơn sốt”. Nhưng vào năm nay, “It Ends With Us” đã làm được điều đó khi lập thành tích doanh thu đáng kinh ngạc, gấp 12 lần ngân sách sản xuất.

Ca sĩ Hoàng Hải và Vũ Thảo My đã gây ấn tượng khi biểu diễn trong đêm chung kết Our Song Trung Quốc – một trong những chương trình truyền hình đình đám tại đất nước tỷ dân.

Tiếp nối hai đêm diễn thành công tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, concert "Sketch a rose" của ca sĩ Hà Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng tại Úc, để lại những cảm xúc đặc biệt cho 2600 khán giả có mặt trực tiếp.

Sau sự cố sập sàn đèn vừa qua, vào sáng nay 1/10, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thí sinh dự thi và đội ngũ thực hiện chương trình.

Diễn viên Thúy Ngân đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Aviara của nhà thiết kế Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Air, nằm trong chuỗi hoạt động của Paris Fashion Week 2024. Đông đảo khán giả dành lời khen cho thần thái và kỹ năng trình diễn của Thúy Ngân.