H’Hen Niê quảng bá du lịch, điện ảnh Việt Nam tại Mỹ

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, thúc đẩy quảng bá tiềm năng các lĩnh vực này đến bạn bè quốc tế.

Với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới”, chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Los Angeles, bang California đã diễn ra thành công, mang đến nhiều cảm xúc. Chương trình được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam tổ chức, cùng sự phối hợp của các cơ quan, doanh nghiệp. Thứ trưởng Hồ An Phong, Trưởng đoàn công tác của Bộ, đã chủ trì sự kiện.

H’Hen Niê là một trong các nghệ sĩ vinh dự đồng hành cùng đoàn trong suốt hành trình, tham gia các hoạt động xúc tiến du lịch và điện ảnh. Hoa hậu chia sẻ, đây là cơ hội quan trọng để quảng bá tiềm năng điện ảnh Việt Nam, kết hợp với du lịch, văn hoá và con người. Cô cảm nhận sâu sắc tình cảm của bạn bè quốc tế dành cho Việt Nam qua buổi hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch và điện ảnh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tin tưởng rằng, với sự hợp tác và xúc tiến mạnh mẽ, Việt Nam sẽ sớm trở thành điểm đến hấp dẫn của điện ảnh toàn cầu, không chỉ nhờ phong cảnh đẹp mà còn bởi sự thân thiện, mến khách của người dân.

Tại chương trình, H’Hen Niê (trái) chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Trong chuyến đi này, H’Hen Niê đã tham gia nhiều hoạt động nổi bật, bao gồm triển lãm văn hoá và hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch – điện ảnh Việt Nam tại San Francisco và Los Angeles.

Hoa hậu H’Hen Niê và đoàn nghệ sĩ trình diễn trong chương trình.

Nghệ sĩ Quyền Linh và đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, đại diện đoàn phim Hai Muối, cũng tham gia vào các hoạt động của chương trình lần này. Nghệ sĩ Quyền Linh kỳ vọng chương trình sẽ tạo cơ hội để các diễn viên Việt Nam được biết đến nhiều hơn tại Mỹ, đồng thời mở ra cơ hội học hỏi kỹ thuật làm phim từ Hollywood. Anh bày tỏ: "Biết đâu sẽ có sự kết hợp giữa điện ảnh Việt và Hollywood. Tại sao ta không hướng tới điều đó?".

Chương trình còn có sự tham dự của NSND Thanh Thúy (áo dài hồng) - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM, nghệ sĩ Quyền Linh (giữa), Hoa hậu Lương Thùy Linh (áo dài trắng), đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh (thứ ba từ trái sang).

Với sự tham dự của các nghệ sĩ, chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam đã thành công trong việc lan tỏa hình ảnh đất nước, con người và tiềm năng văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vượt qua hàng loạt tác phẩm nổi bật của điện ảnh Việt trong năm nay là “Mai”, “Lật mặt 7”, “Cái giá của hạnh phúc”, phim “Đào, phở và piano” đã được lựa chọn là đại diện phim Việt Nam gửi đến vòng sơ tuyển của giải Oscar lần thứ 97.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lựa chọn bộ phim “Đào, Phở và Piano” do Công ty Cổ phần Phim truyện 1 sản xuất, đại diện Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển giải thưởng Phim truyện quốc tế - Oscar (2024 – 2025).

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, thúc đẩy quảng bá tiềm năng các lĩnh vực này đến bạn bè quốc tế.

Từ ngày 1/10 đến hết ngày 3/11/2024, thí sinh muốn đăng ký tham dự cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' 2024, có thể tải ứng dụng Hanoi On và đăng kí theo cách dưới đây.

Sau 8 năm mong mỏi, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy đã hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng - bé Lita. Đối với cả hai, việc đón thêm thành viên mới là một bước ngoặt lớn.

Chương trình Lễ trao Giải báo chí về Phát triển Văn hóa và Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/9 tại Đoan Môn (Hoàng Thành Thăng Long). Đây là sự kiện lớn đầu tiên nằm trong chuỗi các chương trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.