Hiện tượng Girona bị giải mã

Rạng sáng 22/12, Girona đến làm khách trên sân Real Betis ở vòng 18 La Liga. Tuy nhiên, hiện tượng của La Liga mùa này đã đứt mạch thắng và mất luôn ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Real Madrid.

Bước vào trận đấu, đội khách nhập cuộc tốt và sớm vượt lên dẫn trước đối thủ ở cuối hiệp một. Chân sút đang có phong độ cao, Artem Dovbyk, thực hiện thành công quả penalty cho Girona ở phút 39. Tuy nhiên, Real Betis không phải đội dễ chơi.

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà dồn lên tấn công. Real Betis tung ra 21 pha dứt điểm về phía khung thành đối thủ. Sức ép nghẹt thở từ Betis khiến Girona sụp đổ.

Phút 88, trung vệ German Pezzella tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Girona, dứt điểm tung lưới thủ môn Paulo Gazzaniga, đem về một điểm quý giá cho Betis.

Girona bị Betis cầm hoà và mất luôn ngôi đầu bảng.

Bên ngoài đường biên, HLV Michel của Girona không giấu nổi sự thất vọng khi đội bóng của ông không thể giữ vững được thành quả ở khoảng thời gian cuối trận.

Trận hòa 1-1 trên sân Betis khiến Girona mất ngôi đầu vào tay Real Madrid, đội thắng Alaves 1-0 ở trận đấu cùng giờ. Cả Girona và Real đều có 45 điểm nhưng "Los Blancos" xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Sau những vụ việc lùm xùm tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, chính phủ đã đưa ra quyết định thành lập Uỷ ban giám sát nhằm kiểm soát tốt hơn sự điều hành của những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này.

HLV trưởng Đội tuyển Bỉ - ông Domenico Tedesco xác nhận thủ thành Thibaut Courtois sẽ không góp mặt tại giải đấu lớn nhất châu lục. Theo cựu HLV của Leipzig, điều này xuất phát từ việc thủ môn của Real Madrid bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Rạng sáng 2/5 sẽ diễn ra lượt đi trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League. Cuộc đối đầu giữa cặp đấu Paris Saint Germain (PSG) và Borussia Dortmund được đánh giá là khó đoán, khi cả đôi bên đều tạo ra những bất ngờ sau các trận đấu khó khăn đã qua để góp mặt tại thời điểm này của sân chơi bóng đá lớn nhất châu Âu ở cấp CLB.

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.