Hiệu quả sau ghi hình xử phạt trên Vành đai 3

Từ 20/9, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) đã phối hợp với Công an TP. Hà Nội triển khai kế hoạch chống ùn tắc giao thông trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao. Trong đó có việc tập trung sử dụng xe chuyên dụng để phát hiện và xử lý những trường hợp xe đi vào làn khẩn cấp gây ra những bất cập và nguy hiểm trên tuyến đường này. Sau nửa tháng triển khai, tình hình trật tự an toàn giao thông đã được cải thiện rõ rệt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thống nhất cách đánh số nhà trên toàn quốc; Lương nhà giáo được xếp ưu tiên cao nhất; Kỷ niệm 65 năm mở đường Trường Sơn; Nga không nhượng bộ trước tối hậu thư của Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Theo nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, năm nay tình hình thời tiết dự báo phức tạp và dị thường, có khả năng xuất hiện bão trái quy luật với khoảng 11 đến 13 cơn trên biển Đông, trong đó dự báo có khoảng 05 đến 07 cơn đổ bộ vào đất liền, tập trung nhiều vào nửa cuối mùa mưa bão. Với phương châm "phòng hơn chống”, Hà Nội đã triển khai công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024.

Không chỉ xây nhà, hỗ trợ sinh kế, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội còn tổ chức thăm tặng quà cho các cháu học sinh khuyết tật ở làng Hòa Bình, quận Thanh Xuân. Nơi đây hiện đang chăm sóc bán trú và nội trú cho hơn 50 trẻ em mắc các bệnh như tự kỷ, khuyết tật trí tuệ, bại não, chậm phát triển ngôn ngữ…

Treo cờ Tổ quốc dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chính thức trình Chính phủ tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7; Hà Nội yêu cầu điều tra vụ đường sắt Cát Linh-Hà Đông lãi 'khủng'; Tổng thống Putin khẳng định Nga không có kế hoạch chiếm giữ Kharkov; Chuyến hàng viện trợ đầu tiên qua cầu tàu mới vào Gaza… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong đầu tư phát triển nhà ở xã hội; Tạo liên kết để phát triển ngành công thương khu vực phía Bắc; Ngân hàng Nhà nước ban hành Quyết định thanh tra hoạt động kinh doanh vàng; Tổng thống Nga bác 'tối hậu thư' của Ukraine; Pháp điều động cảnh sát nhằm khôi phục trật tự ở lãnh thổ hải ngoại New Caledoni… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Vì không muốn thành thân với tôn nữ của Lưu Tướng quốc, Thái tử đã nghĩ mọi cách để từ hôn mà không hề biết đây chỉ là vị Tân nương giả. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 18/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.