Hình ảnh đặc biệt của NSƯT Trần Lực tại “Dòng thời gian”

Hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ và ấn tượng với hình ảnh Trịnh Công Sơn, do NSƯT Trần Lực thủ vai – trong bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh” hồi năm ngoái. Hóa thân thành nhạc sĩ tài hoa một cách vừa vặn và tròn vai, nhưng sẽ thế nào khi anh tái hiện hình ảnh được yêu mến này bằng âm nhạc?

Ngoài màn trình diễn Saxophone "Nắng Thủy Tinh" của NSƯT Trần Lực và NS Lê Duy Mạnh, sân khấu Dòng thời gian tháng 9 còn hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc khác. Nếu như “Gửi gió cho mây ngàn bay”, được phối lại theo âm hưởng Smooth Jazz - nhạc Jazz nhẹ nhàng, mượt mà và êm ả; “Mắt biếc” được chơi kiểu Instrument Jazz - nhạc Jazz kết hợp bởi nhiều nhạc cụ thì “Có phải em mùa thu Hà Nội” sẽ thật độc đáo khi được phủ lên âm hưởng Bossa Nova nhẹ nhàng và tinh tế. Những giai điệu "bất hủ", thường xuyên nằm trong playlist của người yêu nhạc như: Mùa thu cho em hay Nhìn những mùa thu đi cũng được thể hiện sống động và đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ những giọng ca trữ tình, gắn bó với nhiều thế hệ như: Nhạc sĩ Đức Huy, NSND Thái Bảo, Ca sĩ Ánh Tuyết...

Quý vị có thể tải ứng dụng HANOI ON trên điện thoại để theo dõi trực tiếp chương trình này vào 20h tối nay 24/9/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".