Hình ảnh những người lính cứu hỏa trong vụ cháy tại Hà Nội

Sẵn sàng lao vào nơi khói lửa, nỗ lực tìm kiếm và cứu các nạn nhân, bất chấp nguy hiểm đến tính mạng, vì sự bình yên và sự sống của người dân, hình ảnh của những người lính cứu hỏa đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng nhân dân.

 

Những chiếc xe cứu hỏa đầu tiên có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được tin báo
Triển khai công tác chữa cháy và CNCH ngay lập lức
Địa bàn chật hẹp, khó tiếp cận, các chiến sĩ vẫn nỗ lực
Đã có chiến sĩ gục xuống vì quá sức
Khống chế được đám cháy cũng là lúc các chiến sĩ PCCC kiệt sức
Sự ra đi của nạn nhân, cũng là nỗi đau của những chiến sĩ PCCC&CNCH
 
Lửa đã tắt, nhiệm vụ kết thúc, nhưng với mỗi chiến sĩ PCCC&CNCH vẫn còn đó nỗi buồn. Với mỗi chiến sĩ PCCC&CNCH, một ngày hạnh phúc là một ngày tiếng chuông báo động không vang lên.

 

Video: Một ngày của lính cứu hỏa

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 18/5, tại phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây tổ chức Tuần hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chất lượng cao, thân thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố. Dự lễ khai mạc có các Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến.

Ngày 18/5, Hội Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.

Hôm nay, ngày 19/5/2023, kỷ niệm ngày sinh lần thứ 134 của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ nhiều ngày qua nhân dân khắp mọi miền tổ quốc đã xếp hàng vào Lăng viếng Bác.

Tối 17/5, tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ tuyên dương công nhân giỏi Thủ đô năm 2024.

Nhận được phản ánh về tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè xung quanh hồ Văn Quán, lực lượng chức năng phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) đã vào cuộc xử lý, lập lại trật tự, đảm bảo mỹ quan đô thị và cuộc sống của người dân.

Tình trạng các hộ kinh doanh chiếm dụng vỉa hè để sử dụng vào mục đích cá nhân đã không còn xa lạ với người dân Thủ đô. Vấn đề này vẫn chưa được xử lý.