HLV Công an Hà Nội xô xát với trọng tài

Trong trận gặp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy tối 26/12, HLV Trần Tiến Đại của CAHN nhận thẻ đỏ sau khi phản ứng quyết liệt với trọng tài Nguyễn Viết Duẩn. Tuy nhiên, bất chấp việc phải nhận thẻ đỏ, ông Trần Tiến Đại vẫn không chịu rời sân mà tiếp tục tham gia chỉ đạo trận đấu gần 5 phút.

CLB CAHN tìm lại chiến thắng sau khi đánh bại Bình Dương ở vòng 8 V-League. Trận thắng này đã chấm dứt chuỗi bốn trận không giành nổi ba điểm của họ dưới giai đoạn chỉ đạo của HLV Gong Oh-kyun. Và trong lúc chờ HLV Mano Polking nhậm chức vào đầu năm sau, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại được giao tạm quyền chỉ đạo đội ở trận này.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà chơi cực kỳ thăng hoa và áp đảo hoàn toàn đội khách đến từ đất Thủ. Trong hiệp một, Junior đã điền tên lên bảng điểm bằng pha ngã bàn đèn đẳng cấp. Sang hiệp hai, Quang Hải lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm trước khi Hồ Tấn Tài lập công ở cuối trận để ấn định thắng lợi với tỷ số chung cuộc là 3-0.

HLV Trần Tiến Đại có tình huống xô xát với trọng tài, phải nhận thẻ đỏ. Ảnh: Vietnamnet

Mặc dù thắng 3-0 nhưng CAHN đón tin buồn khi bị mất người với thẻ đỏ của Junior sau một pha đánh tay rất nguy hiểm vào sống mũi của Quang Hùng bên phía Bình Dương ở giữa hiệp hai. Tiếp đến ở phút 72, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị đối thủ phạm lỗi. Tuy nhiên, trọng tài không cho CAHN hưởng penalty và cũng không thổi phạt Bình Dương. Không hài lòng với quyết định của trọng tài, HLV tạm quyền Trần Tiến Đại lao vào sân phản ứng gay gắt và có hành động gây hấn với trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn.

Ông Đại vẫn phản ứng rất gay gắt với trọng tài Viết Duẩn. Ảnh: Vietnamnet.

Ngay lập tức, ông đã phải nhận thẻ đỏ. HLV tạm thời của CAHN vừa rời sân vừa quát tháo, quăng cả thẻ tác nghiệp. Lúc này phải có một trợ lý chạy đến ngăn cản để ông không tiếp tục phản ứng trọng tài.

Tuy nhiên, thay vì rời sân để lên khán đài theo dõi trận đấu, ông Đại vẫn ở lại khu kỹ thuật của đội bóng rồi chỉ đạo cho các cầu thủ. Ông cũng chính là người nhắn nhủ Hồ Tấn Tài trước khi rời sân.

Dù nhận thẻ đỏ, ông Đại vẫn ở lại khu kỹ thuật của đội bóng để chỉ đạo mà không chịu rời sân.

Sau đó hành vi này mới bị phát hiện và ông được yêu cầu rời đi. Đây không phải là lần đầu ông Đại phớt lờ lệnh cấm. Ở mùa giải trước ông cũng từng lén lút chỉ đạo khi CAHN tiếp Đông Á Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy dù đã nhận đủ ba thẻ vàng trước đó.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.