HLV Gong Oh-kyun của Công an Hà Nội sắp 'bay ghế'?

Bi kịch khi dẫn quân Công an Hà Nội đến Khánh Hòa làm khách, HLV Gong Oh-kyun tiếp tục thiết lập kỷ lục buồn. Với tình trạng bê bát này, ghế của HLV Gong Oh-kyun đang ngày càng nóng dần lên và lung lay hơn.

Chiều 22/12, trong khuôn khổ vòng 7 của V-League 2023/24, cuộc chạm trán giữa đội chủ nhà Khánh Hòa với đương kim vô địch Công an Hà Nội là màn so tài của hai đội bóng có phong độ trái ngược nhau.

Bùi Hoàng Việt Anh mở tỷ số cho CLB CAHN. Ảnh: 24h.

Với đẳng cấp của nhà đương kim vô địch cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, đại diện Thủ đô được đánh giá cao hơn đội chủ sân 19/8 Nha Trang. Ngay phút thứ 11, Bùi Hoàng Việt Anh mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên Khánh Hòa không hề yếu thế. Tinh thần thi đấu của đội chủ nhà khá tốt, họ liên tục tạo ra những pha phản công nguy hiểm. Cuối cùng, phút 32, Leazad Watz đã tận dụng cơ hội từ sai lầm của Việt Anh, gỡ hòa cho Khánh Hòa. Không dừng lại ở đó, Leazad Watz tiếp tục tỏa sáng, nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà.

HLV Gong Oh-kyun chưa thể tìm được chiến thắng cùng CAHN tại V.League 2023/24. Ảnh: VPF

Trận thua khiến CLB Công an Hà Nội tụt xuống thứ 8 với 9 điểm. Họ có nguy cơ rơi xuống vị trí thấp hơn nữa nếu Thể Công Viettel thắng ở trận đấu ngày 23/12.

Trận tới, CLB Công an Hà Nội sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB Bình Dương. Đây là một trận đấu khá khó khăn cho đoàn quân HLV Gong Oh-kyun khi đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang đạt phong độ cao với vị trí ngôi đầu bảng. Và nếu thành tích của Công an Hà Nội không thể cải thiện thì có vẻ như HLV Gong Oh-kyun không thể giữ vững chiếc ghế của mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.