HLV Iraq suýt bị phóng viên đánh sau trận thua trước Jordan

Tại buổi họp báo sau trận đấu giữa Iraq và Jordan, HLV Jesus Casas suýt bị tác động vật lý khi Iraq để thua đau tại vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng khi toàn thắng cả ba trận trước Indonesia, Nhật Bản và Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2023, đội tuyển Iraq được đánh giá cao và được kỳ vọng sẽ nối mạch thăng hoa ở vòng 1/8 gặp Jordan.

Thế nhưng, ở trận đối đầu diễn ra tối 29/1, tuyển Iraq bất ngờ nhận thất bại 2-3 đầy nghiệt ngã trước Jordan. Dù bị đánh giá lép vế hơn nhưng Jordan mới là đội có bàn mở tỷ số vào phút 45+1 do công của Yazan Al-Naimat.

Bước vào hiệp hai, Iraq vùng lên tấn công và có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 68, cầu thủ ghi bàn là Suad Natiq. 8 phút sau, ngôi sao số một Aymen Hussein đã tỏa sáng đưa Iraq ngược dòng dẫn trước 2-1.

Hussein buộc phải rời sân do có hành vi bị cho là khiêu khích đối thủ. Ảnh: Getty.

Bước ngoặt của trận đấu có lẽ xảy ra sau khi Hussein phải nhận thẻ vàng thứ hai và buộc phải rời sân bởi pha ăn mừng được cho là khiêu khích đối thủ.

Với việc chỉ còn 10 người trên sân, Iraq sau đó phải nhận liên tiếp hai bàn thua vào các phút 90+5 và 90+7. Theo đó, Jordan thắng chung cuộc 3-2 và giành tấm vé vào tứ kết còn Iraq ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Chứng kiến đội nhà thua trận, các phóng viên Iraq tỏ ra rất bức xúc. Họ chỉ trích HLV trưởng Jesus Casas và cho rằng ông phải chịu trách nhiệm về việc Iraq bị Jordan loại khỏi Asian Cup 2023.

HLV Iraq bị phóng viên tấn công tại cuộc họp báo sau trận. Video: VnExpress.

Đáng nói, tại cuộc họp báo trả lời báo chí sau trận, một phóng viên Iraq đã bất ngờ lao lên định tấn công HLV Jesus Casas.

Rất may, đội ngũ an ninh cũng như giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có mặt trong phòng họp báo đã kịp thời can ngăn, đảm bảo an toàn cho HLV Casas.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Tại La Liga, CLB Barcelona có chuyến hành quân đến sân Girona. Dù có bàn thắng từ rất sớm, song Barcelona vẫn phải nhận thất bại cách biệt trước đối thủ Girona.