HLV Jurgen Klopp quyết định rời Liverpool là vì bà xã

Làng túc cầu đang dậy sóng bởi tuyên bố rời Liverpool sau hơn 8 năm gắn bó của HLV Jurgen Klopp. Nguyên nhân dẫn tới quyết định của nhà cầm quân người Đức mới đây đã được hé lộ là đến từ bà xã của ông.

Ngày 27/1, làng túc cầu dậy sóng sau tuyên bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa này của HLV Klopp. Nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do vị chiến lược gia người Đức quyết định như vậy bởi ông đang làm rất tốt trên cương vị của mình. Liverpool hiện đang thể hiện phong độ xuất sắc khi dẫn đầu Premier League sau 21 vòng và vừa giành vé vào chung kết League Cup gặp Chelsea. Hợp đồng của Klopp với Liverpool vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2026.

Mới đây, nguyên nhân đưa ra là do sự tác động đến từ vợ của HLV người Đức Ulla Sandrock. Trong video giải thích lý do ra đi, Jurgen Klopp chia sẻ ông cảm thấy mệt mỏi và muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau một thập kỷ làm việc tại Liverpool.

Jurgen Klopp và vợ. Ảnh: Liverpool
Có rất nhiều yếu tố xung quanh thúc đẩy Klopp đặt bút ký hợp đồng mới với Liverpool và HLV người Đức chưa bao giờ che giấu điều đó. Sau khi gia hạn với Liverpool vào năm 2022, Jurgen Klopp thừa nhận vợ ông là nguyên nhân chính trong quyết định gia hạn với Liverpool. Ông chia sẻ: “Lý do tôi muốn ở lại Liverpool bởi Ulla thích cuộc sống ở đây, với trách nhiệm của người chồng, tôi không thể từ chối nguyện vọng đó. Bản hợp đồng quan trọng nhất tôi từng ký chính là với Ulla". Với Klopp, bóng đá cho ông cuộc sống, nhưng vợ ông mới là tất cả.

Khi Klopp rời Dortmund năm 2015, Ulla Sandrock cũng là lý do cho quyết định đó. Trong thời gian Jurgen Klopp dẫn dắt Dortmund, Ulla đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của ông sau khi dẫn dắt đội bóng nước Đức 7 năm. Bà cảm thấy ông đang đánh mất bản thân và cần một bến đỗ mới trong mùa giải cuối ông dẫn dắt Dortmund sau khi để thua Bremen và xếp thứ 17 tại BXH Bundesliga mùa giải 2015-2016.

Ulla Sandrock là cuộc hôn nhân thứ hai của Jurgen Klopp, sau khi chung sống 12 năm với Sabine Klopp tới năm 2001 ly hôn. Jurgen Klopp kết hôn với Ulla năm 2005. Câu chuyện tình yêu giữa Jurgen Klopp và Ulla Sandrock bắt đầu từ tháng 12/2005. Chỉ sau đúng ba ngày quen nhau, Ulla Sandrock đã chuyển về sống chung cùng người chồng tương lai. Ulla Sandrock dần trở thành một nhà văn viết truyện thiếu nhi. Cuốn sách Tom and the Magic football xuất bản năm 2008 của bà được lấy cảm hứng từ chính sự nghiệp cầm quân của ông xã.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2023/24 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, cho đến tận vòng 37 chức vô địch của giải đấu vẫn chưa có chủ. Chính vì vậy, trận đấu bù vòng 34 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giữa Tottenham vs Manchester City thu hút người hâm mộ khi có thể quyết định cuộc đua giành ngôi vương của mùa giải.

Ngày 14/5, cựu danh thủ Trần Minh Chiến được bổ nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển U16 Việt Nam, chuẩn bị cho hai nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 và vòng loại U17 châu Á 2025.

Chỉ sau vỏn vẹn bốn tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Kiatisak quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau ba năm làm viêc tại V-League với lý do gia đình.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Tottenham đêm qua (14/5) đã giúp Man City chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2023/24 và sẽ trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 4 lần liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng 14/5 đã diễn ra những trận đấu muộn của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại vòng 35 La Liga, dù đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng CLB Barcelona vẫn thi đấu hết mình và không hề làm thất vọng các CĐV trên sân nhà khi tiếp đón Real Sociedad.

Sân Vinh đã chứng kiến màn thể hiện nhạt nhoà của Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM. 90 phút diễn ra với thế trận bế tắc khiến hai đội phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng.