HLV Kiatisak có thể cùng CAHN phá 'dớp' trên sân Vinh?

HLV Kiatisak luôn gặp ‘dớp’ ở sân Vinh và chưa thể thắng, thậm chí là chưa có điểm số nào kể từ khi trở lại Việt Nam làm việc. Liệu CAHN có thể giúp chiến lược gia người Thái phá được 'dớp' ở lần này?

HLV Kiatisak vừa có chiến thắng đầu tay trong ngày ra mắt với CAHN. Ở vòng 10 V-League tới đây, họ sẽ hành quân đến sân Vinh và đối đầu với SLNA.

Có thể thấy đội hình trẻ và non kinh nghiệm của SLNA khó có thể so sánh với dàn sao hùng mạnh của CAHN. Cho nên rất nhiều nhận định đã đưa ra về một chiến thắng trọn vẹn ba điểm dành cho đội bóng ngành công an ở trận đấu này.

Tuy nhiên, nhìn nhận từ trong quá khứ, HLV Kiatisak luôn gặp ‘dớp’ ở sân Vinh khi để thua cả bốn trận trong những lần hành quân đến đây với HAGL.

HLV Kiatisak thường có kết quả không tốt tại sân Vinh. Ảnh: HAGL.

Mặt khác, SLNA thường chơi rất quyết tâm và gây nhiều khó khăn cho các đối thủ trên sân nhà,  dù đội bóng xứ Nghệ chỉ có một đội hình non trẻ. Đoàn quân của HLV Phan Như Thuật cũng vừa được lên tinh thần sau chiến thắng trước Bình Định-một đội bóng đang đứng top đầu.

CAHN có phá được ‘dớp’ của HLV Kiatisak trên đất sân Vinh? Ảnh: VPF.

Mới đây, trên trang fanpage của SLNA cũng vừa đăng tải đoạn video tiền đạo Phan Xuân Đại trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu và hình ảnh tập luyện của các cầu thủ cho thấy họ rất quyết tâm khi gặp đội bóng Thủ đô. Tiền đạo Phan Xuân Đại cho biết: "Bản thân tôi cùng toàn đội sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho khán giả một trận đấu hay.

Đội hình của SLNA năm nay rất trẻ nên toàn đội cũng phải cố gắng rất nhiều để không phụ lòng Ban huấn luyện. Cho dù kết quả như nào thì tôi cũng mong khán giả không quay lưng với đội bóng quê hương.

Nguồn cổ vũ từ các cổ động viên trên các khán đài chính là động lực lớn nhất để các cầu thủ trẻ SLNA chiến đấu mạnh mẽ trên sân".

Nguồn: CLB SLNA.

Về phía lực lượng, CAHN sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Fialho Junior do án treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận gặp CLB Bình Dương tại vòng đấu thứ 8. Tuy nhiên, họ vẫn còn những mũi tấn công gồm Geovane hay Quang Hải sẵn sàng gây nhiều khó khăn cho SLNA.

Liệu với sức mạnh và một đội hình toàn binh hùng tướng mạnh CAHN có thể giúp HLV Kiatisak phá ‘dớp’ trên đất sân Vinh hay không? Hay chiến lược gia người Thái sẽ tiếp tục nhận thêm một thất bại tại chảo lửa này.

Cuộc so tài giữa hai đội sẽ được diễn ra vào 18h00 tối 23/2. Đây sẽ là trận đấu không sử dụng VAR.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 29/6, PVF-CAND giành vị trí á quân cùng suất đá play-off thăng hạng sau khi hạ Đồng Nai 4-0 ở vòng cuối Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023/24.

Chiều 29/6, đồng loạt diễn ra các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023 - 2024. Tại vòng đấu này, Trường Tươi Bình Phước phải đón tiếp nhà đương kim vô địch SHB Đà Nẵng.

Kết quả hòa 0-0 ở lượt cuối bảng A giúp Canada giữ vững vị trí thứ hai, đồng thời loại Chile khỏi Copa America 2024.

Dù vắng đội trưởng Lionel Messi do chấn thương, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Peru 2-0, ở loạt trận cuối cùng bảng A Copa America 2024.

Cuộc chạm trán Pháp vs Bỉ lúc 23h ngày 1/7 là một trong những trận thư hùng được chờ đợi nhất của vòng 1/8 Euro 2024. Danh tiếng và đẳng cấp của dàn sao hùng hậu đôi bên là sự đảm bảo cho một show bóng đá mãn nhãn.

Trên lý thuyết, trận Tây Ban Nha vs Georgia tại vòng 1/8 Euro 2024 lúc 02h00 ngày 01/07 là cặp đấu khá chênh lệch, Nhưng với việc Georgia từng đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng bảng, chẳng thể loại trừ khả năng đội bóng này tiếp tục tạo "địa chấn".