HLV Kiatisak cùng CAHN đón tin vui trước thềm V-League trở lại

Trong buổi tập đầu năm mới, CLB CAHN nhận tin vui với sự góp mặt của đầy đủ lực lượng, trong đó đáng chú ý là hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có thể tham gia tập luyện với toàn đội. Đây là tín hiệu tích cực hứa hẹn cho màn tái xuất sân cỏ của hậu vệ trái số một Việt Nam.

Chiều ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), Chủ tịch CLB CAHN Dương Đức Hải đã có buổi thăm hỏi và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tới toàn đội.

Tại đây, thầy trò HLV Kiatisak đã nhận những lời động viên và chúc may mắn từ ban lãnh đạo trước thềm trận đấu với CLB TP.HCM ở vòng 9 V-League 2023/24 vào ngày 18/2.

Trong buổi tập đầu năm mới, CLB CAHN nhận tin vui với sự góp mặt của đầy đủ lực lượng, trong đó đáng chú ý là hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có thể tham gia tập luyện với toàn đội. Điều này hứa hẹn cho màn tái xuất sân cỏ của hậu vệ trái số một Việt Nam sau thời gian dài phải nghỉ để điều trị chấn thương gót chân.

CLB CAHN khai xuân, Văn Hậu tập luyện tích cực. Ảnh: CLB CAHN.

Trước đó, Văn Hậu đã trở lại ở buổi tập đầu tiên của CLB CAHN dưới thời tân HLV Kiatisak . Nhưng lúc đó hậu vệ sinh năm 1999 chỉ tập riêng và chủ yếu tập hồi phục thể lực.

Ở buổi tập ngày 15/2, Văn Hậu được cho là đã hoạt động căng sức hơn ở các bài tập nhóm cùng các đồng đội. Dù khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng sự hồi phục của hậu vệ này đã có tiến triển tốt.

Ngoài Văn Hậu, CLB CAHN cũng nhận tin vui từ Phan Văn Đức. Cơ hội thi đấu của tiền vệ xứ Nghệ cao hơn khi anh đã có màn tái xuất sân cỏ ở trận đấu từ thiện hồi đầu tháng 2.

Trước đó, Văn Hậu chỉ tập riêng để hồi phục. Ảnh: CLB CAHN.

Văn Đức sẵn sàng ra sân cho đội bóng ngành công an khi tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà ở vòng 9 V-League 2023/24.

Ngoài ra, những trụ cột như Quang Hải, Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài,... đều rất sung sức và sẽ cùng CLB CAHN hướng đến một chiến thắng trọn vẹn trong trận ra mắt của tân HLV Kiatisak.

Thắng lợi trước TP.HCM cũng là mục tiêu đặt ra với nhà đương kim vô địch trong cuộc đua ngôi đầu tại V-League 2023/24. Hiện tại, sau 8 vòng đấu, CLB CAHN đang xếp thứ 5 với 12 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Uruguay đã chạm tay vào tấm vé tứ kết Copa America 2024 sau khi có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bolivia ở lượt trận thứ hai bảng C.

Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa tổ chức lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup 2026 tại Thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia. 18 đội tuyển giành quyền tham dự được chia làm ba bảng, mỗi bảng 6 đội.

Sáng 28/6, tại vòng bảng Copa America 2024, ĐT Uruguay gặp Bolivia, đối thủ yếu hơn về mọi mặt và thầy trò HLV Marcelo Bielsa đã có một trận đấu hoàn toàn áp đảo.

Khi nhiều đội bóng lớn gây thất vọng sau vòng bảng Euro 2024 thì ĐT Georgia lại khiến khán giả bất ngờ với màn trình diễn xuất sắc để giành vé vào vòng 1/8.

Ba tiếng sau trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Italia, đội chủ nhà Đức sẽ chạm trán với đội tuyển Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024.

Vòng 1/8 Euro 2024 sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Thuỵ Sĩ và Italia diễn ra vào 23h ngày 29/6. Đây có lẽ là màn so tài mà Italia sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch.