HLV Kiatisak gọi 'Messi Thái' về Việt Nam gia nhập CAHN?

HLV Kiatisak Senamuang được cho là đang mời gọi siêu sao số 1 Thái Lan Chanathip Songkrasin về Việt Nam thi đấu.

Tranh thủ khoảng thời gian V-League 2023/24 tiếp tục tạm dừng 1 tháng để nhường chỗ cho U23 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, HLV Kiatisak Senamuang đã trở về quê nhà Thái Lan đoàn tụ cùng gia đình.

Ở lần về thăm Thái Lan lần này, HLV Kiatisak cũng dành thời gian gặp gỡ nhiều người bạn, học trò cũ ở quê nhà. Mới đây, vị thuyền trưởng CLB CAHN đã gặp riêng ngôi sao bóng đá xứ chùa Vàng Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái".

Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái".

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak đăng tải những bức hình chụp cùng Chanathip, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ, cho thấy niềm vui khi tái ngộ nhau sau thời gian dài. Đáng chú ý, "Zico Thái" còn tặng cậu học trò cũ chiếc áo thi đấu của CLB CAHN.

Hành động này khiến người hâm mộ bóng đá Thái Lan và Việt Nam sửng sốt. Nhiều bình luận cả tiếng Thái và tiếng Việt bày tỏ nguyện vọng muốn HLV Kiatisak tái hợp Chanathip tại V-League trong màu áo CLB CAHN.

Dẫu vậy, đây chỉ là mong muốn của người hâm mộ. Việc điều đó có xảy ra hay không vẫn là chuyện tương lai, hiện tại tấm áo này chỉ là món quà lưu niệm mà HLV Kiatisak dành cho cậu học trò cũ.

HLV Kiatisak tặng "Messi Thái" áo đấu của CAHN (Ảnh: FBNV)

Trước đây, Chanathip từng là học trò cưng của HLV Kiatisak thời điểm chiến lược gia 50 tuổi dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan. Dưới thời "Zico Thái", đội tuyển xứ chùa Vàng thống trị bóng đá Đông Nam Á và lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Hiện tại, một cầu thủ Việt Nam được liên hệ sang Thái Lan chơi bóng là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam 2023. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là đã nhận lời mời từ 2 đội bóng có tiếng tại Thái Lan. Một là BG Pathum United - đội bóng mà Chanathip Songkrasin đang đầu quân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.