HLV Liverpool nổi đoá với phóng viên sau trận thua Man Utd

Sau trận thua đầy cay đắng trước Manchester United tại FA Cup, HLV trưởng của Liverpool không giữ nổi bình tĩnh sau câu hỏi có phần khó hiểu của phóng viên Đài truyền hình Na Uy (Scandinavian TV).

Trong buổi phỏng vấn sau trận, phóng viên Scandinavian TV đặt câu hỏi cho HLV Jurgen Klopp: “Thi đấu ở cường độ cao là điều đương nhiên, nhưng đội bóng của ông lại đánh mất điều đó khi bước vào hiệp phụ”. Câu hỏi khiến HLV Jurgen Klopp bức xúc trả lời: “Câu hỏi thật ngớ ngẩn. Chúng tôi không biết đã chơi bao trận và cũng không thể biết số trận Manchester United thi đấu. Đó là thể thao. Thật thất vọng vì câu hỏi mà ông đang nghĩ nó là hay.”

Chưa dừng lại, phóng viên Đài truyền hình Na Uy tiếp tục chủ đề: “Vậy ý ông là đội bóng đã thi đấu quá nhiều”. HLV Jurgen Klopp nổi đóa sau khi nhận thêm câu hỏi: “Thôi nào anh bạn. Rõ ràng là thể lực không được tốt. Tôi không muốn nói thêm gì nữa.”

Việc chiến lược gia 56 tuổi bức xúc là điều có thể thông cảm khi Liverpool hai lần nắm tấm vé vào bán kết nhưng đều để vuột mất. HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội bóng có thể kết liễu trong hiệp chính nhưng sự phung phí cơ hội khiến họ phải trả giá: “Chúng tôi nhập cuộc khá tệ nhưng nhanh chóng thích nghi trở lại. Thời điểm dẫn 2-1, các cầu thủ có nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng sự vội vã khiến đội bóng phải nhận kết cục này. Liverpool đang bước vào giai đoạn căng thẳng và tôi không thể đòi hỏi gì hơn từ học trò. Manchester United có một trận đấu hay. Chúc mừng họ với tấm vé vào bán kết".

Chúng tôi có 35 phút hay nhất từ đầu mùa. Dù đánh mất lợi thế sau đó nhưng chúng tôi luôn tin vào chiến thắng và các cầu thủ đã tận dụng tốt những cơ hội của mình. Họ đã thể hiện thái độ không đầu hàng. Tôi biết mình sở hữu những cầu thủ có nền tảng thể lực tốt và quyết định mạo hiểm đưa các cầu thủ Liverpool vào trạng thái một đối một. Kể từ thời điểm đó, chúng tôi trở lại và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đội bóng xứng đáng với chiến thắng này.

HLV Erik Ten Hag.

Bàn thua muộn ở những phút cuối hiệp phụ khiến Liverpool chưa biết thắng Man Utd tại FA Cup (Nguồn: The Irish Independent)

Trận thua Manchester United vào tối 17/3 chưa thể giúp Liverpool chấm dứt 103 năm không thắng tại Old Trafford trong khuôn khổ FA Cup. Còn với “Bầy quỷ đỏ”, tấm vé vào chung kết đang rộng mở với thầy trò HLV Erik Ten Hag khi lá thăm giúp họ chỉ phải đối đầu với đội bóng hạng nhất Coventry ở trận bán kết. Trong khi Manchester City và Chelsea đụng độ nhau ở cặp đấu còn lại. Các trận bán kết sẽ diễn ra trên sân Wembley vào các ngày 20 và 21/04.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

6 năm về trước, chúng ta từng có kỷ niệm đẹp với U23 Iraq khi vượt qua đại diện Tây Á cũng ở trận tứ kết rồi sau đó đi đến trận cuối cùng của VCK U23 châu Á 2018. Đêm nay, chúng ta sẽ thêm một lần chạm trán U23 Iraq tại tứ kết, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ một kết quả tích cực đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để mở ra kì tích như tại Thường Châu.

Chiến thắng trước U23 Hàn Quốc trên chấm phạt đền ở trận tứ kết 2 VCK U23 châu Á 2024 giúp Indonesia tiếp tục tạo nên cột mốc lịch sử mới cho nền bóng đá nước này, khi lần đầu tiên họ ghi tên vào trận bán kết của giải đấu.

Chiếc cúp Euro 2024 đã được đưa đến sân vận động Olympic Berlin vào giữa tuần này, trong sự kiện rước cúp của giải đấu qua nhiều thành phố tại nước chủ nhà Đức. Chiếc cúp này được đưa đến Stuttgart hồi tháng trước.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của CLB Barcelona đã thay đổi quyết định từ chức vào cuối mùa giải năm nay và đồng ý ở lại dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải 2024/2025 - nguồn tin từ một phát ngôn viên của Câu lạc bộ xác nhận.

Manchester City sẽ không có được sự phục vụ của Erling Haaland khi thi đấu với Brighton Hove Albion tại vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng mai (26/4). Khi mà nửa xanh thành Man đang nỗ lực chạy đua nước rút để có thể giành chức vô địch thứ tư liên tiếp tại giải đấu hàng đầu nước Anh, thì đây là một tổn thất đáng lo ngại.

Những lượt đấu sớm tại giải Ligue 1 đã diễn ra. Đáng chú ý, CLB Paris Saint Germain đang cho thấy màn chạy đua nước rút đến ngôi vô địch đầy ấn tượng khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ khép lại.