HLV Park Hang-seo chính thức gia nhập đội bóng mới nổi

Hôm 4/2, fanpage CLB Bắc Ninh đăng tải thông tin HLV Park Hang-seo đồng ý làm cố vấn cấp cao của đội bóng này.

Theo như fanpage đội bóng công bố, CLB Bắc Ninh đã chi đậm để mời HLV Park Hang-seo làm cố vấn cấp cao cũng như cam kết chi 10 triệu USD mỗi năm (khoảng hơn 243 tỷ đồng) cho các hoạt động của CLB. Đáng chú ý, CLB Bắc Ninh đặt mục tiêu thăng hạng lên V-League sớm nhất có thể.

Ngoài ra, để hiện thực hóa giấc mơ lên chơi ở V-League, CLB Bắc Ninh đã liên tục đưa về các ngôi sao tên tuổi của bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đồng ý làm cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh. Ảnh: Bắc Ninh FC.

Những cái tên này có thể kể đến như: Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Nguyễn Minh Nhựt, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng hay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn.

Trước đó, Ban lãnh đạo của CLB Bắc Ninh cũng đã mời HLV Ngô Quang Trường về dẫn dắt đội bóng.

Đại gia mới nổi hướng tới mục tiêu cao dù mới được thành lập. Ảnh: Bắc Ninh FC.

CLB Bắc Ninh được thành lập dựa trên “Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh” tại quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 13/12/2018 của UBND tỉnh, thời gian thực hiện giai đoạn một từ năm 2024-2030.

Được biết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty Cổ phần Bóng đá Bắc Ninh sẽ là hai đơn vị chính chi trả kinh phí cho hoạt động của CLB Bắc Ninh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải bóng đá Italia, sau khi Seri A sớm tìm ra nhà vô địch mùa này, sự chú ý ở những vòng cuối tập trung vào các CLB cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu và nhóm trụ hạng. Udinese gặp Napoli là cặp đấu mang tính chất như vậy.

Tại vòng 32 Bundesliga, Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã sớm đoạt chức vô địch Bundesliga, nên dù có để thua ở trận đấu này, Leverkusen vẫn không lo mất ngôi đầu BXH. Trong khi đó, Frankfurt lại buộc phải thắng nếu muốn được dự cúp châu Âu mùa sau.

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.

Ở trận đấu muộn vòng 16 V-League, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, trận đấu có sự góp mặt của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Kim Sang-sik. Vì vậy, các cầu thủ đều thi đấu rất nỗ lực để ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.