HLV Park Hang-seo phủ nhận tin gia nhập CLB TP.HCM

Một số nguồn tin không chính thống cho rằng, lãnh đạo CLB TP.HCM đã công bố chiêu mộ thành công HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt đội bóng. Tuy vậy, người đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong-jin cho biết thông tin trên là chưa chính xác.

Lãnh đạo CLB TP.HCM công bố chiêu mộ thành công HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt đội bóng. Trợ lý Lee sẽ ra mắt với tư cách huấn luyện viên trưởng của đội còn HLV Park Hang-seo sẽ là Giám đốc kĩ thuật. Thông tin này nhanh chóng "gây bão" trong những ngày qua, bởi tương lai của chiến lược gia Hàn Quốc luôn là điều được người hâm mộ Việt Nam vô cùng quan tâm.

Thông tin HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin gia nhập CLB TP. HCM là sai sự thật

Tuy vậy, người đại diện của HLV Park Hang-seo là Lee Dong-jin đã bác bỏ thông tin trên. Ngoài ra, trang chủ của Học viện bóng đá Quốc tế Park Hang-seo cũng nhanh chóng lên tiếng về câu chuyện này. Theo đó, dường như chưa có bất kỳ thỏa thuận chính thức nào giữa đôi bên. Trên trang chủ của học viện cũng có dòng trạng thái: “Hiện tại HLV Park vẫn là người thầy của các học viên nhí trong Học viện, còn chỗ khác thì chúng tôi không biết”.

Thông tin về tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi kết thúc hợp đồng với đội tuyển Việt Nam vẫn là chủ đề được người hâm mộ Việt Nam quan tâm bởi những thành tựu to lớn mà vị chiến lược gia Hàn Quốc đã làm được cho bóng đá Việt Nam.

Đáng chú ý ngay sau khi thông tin về HLV Park đến CLB TP. HCM được đồn thổi, các cầu thủ của đội bóng này cũng đã lên tiếng về việc bị câu lạc bộ nợ lương.

Cách đây không lâu, một kênh truyền thông của Thái Lan cũng đưa thông tin chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đến Thái Lan với cương vị huấn luyện viên trưởng dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, sau đó thông tin này cũng đã bị bác bỏ. Mới đây, đội tuyển Thái Lan đã công bố huấn luyện viên mới thay thế Mano Polking là ông Ishii Masatada-chiến lược gia người Nhật Bản.

HLV Park hết hợp đồng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào tháng 1/2023. Sau khi chia tay, nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào, chỉ kết hợp với các doanh nghiệp mở một Học viện bóng đá trẻ. Ông thường xuyên được liên hệ dẫn dắt một số đội tuyển trong khu vực như Indonesia, Malaysia hay Thái Lan, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

/-strong
1
/-strong
/-strong
/-heart
:>
:o
:-((
:
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau Akhyar Rashid và Faisal Halim thì trường hợp mới nhất là việc cầu thủ đội tuyển Malaysia, Safiq Rahim bị tấn công trên đường trở về nhà. Đây đã là vụ án thứ ba liên quan tới việc các tuyển thủ bóng đá Malaysia bị hành hung trong vòng một tuần qua.

CLB West Ham United hiện đang xếp thứ 9 tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và gần như không còn hy vọng dự Cúp châu Âu. Thành tích này không như mong đợi của ban lãnh đạo CLB, và đội bóng thành London đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV David Moyes.

Giữa tuần này, UEFA Champions League sẽ diễn ra hai trận lượt về vòng bán kết. Hai cái tên góp mặt trong trận chung kết tại Wemlbey sẽ được lộ diện. Ở cặp đấu thứ nhất, Borussia Dortmund đang nắm lợi thế sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi trước Paris Saint Germain. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đợi đại diện của Đức trong chuyến hành quân tới thủ đô nước Pháp.

Tại giải bóng đá Italia, sau khi Seri A sớm tìm ra nhà vô địch mùa này, sự chú ý ở những vòng cuối tập trung vào các CLB cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu và nhóm trụ hạng. Udinese gặp Napoli là cặp đấu mang tính chất như vậy.

Tại vòng 32 Bundesliga, Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã sớm đoạt chức vô địch Bundesliga, nên dù có để thua ở trận đấu này, Leverkusen vẫn không lo mất ngôi đầu BXH. Trong khi đó, Frankfurt lại buộc phải thắng nếu muốn được dự cúp châu Âu mùa sau.

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.