HLV Park Hang-seo trở lại với bóng đá Việt Nam?

Mới đây truyền thông cả nước đang xôn xao trước thông tin cựu huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Park Hang-seo cùng cộng sự là Lee Young-jin sẽ cập bến CLB TP.HCM trong vai trò huấn luyện viên trưởng và giám đốc kỹ thuật.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Vậy thực hư thông tin này đến đâu? Liệu cặp bài trùng lừng danh này có dẫn dắt câu lạc bộ ở V-League 2023 - 2024 hay không. Những dữ liệu mới nhất được cập nhật sẽ làm sáng tỏ điều đó.
Trái với những đồn đoán về việc  CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ chiêu mộ HLV Mano Polking ngay sau khi chiến lược gia này bị đội tuyển Thái Lan sa thải, thì mới đây lại rộ lên thông tin 'vị trí nóng' đó đã thuộc về HLV Park Hang-seo và trợ lý của mình là Lee Young-jin.

Đây là thông tin khá "sock" với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi cách đây không lâu chính thầy Park đã úp mở về việc sẽ cân nhắc đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan nếu được mời thay cho HLV Mano Polking - người vừa bị liên đoàn bóng đá Thái Lan chấm dứt hợp đồng.

Thầy Park sẽ trở lại với bóng đá Việt Nam

Câu chuyện bất ngờ, đầy thú vị này có lẽ sẽ là đề tài bàn tán không dứt của rất nhiều người, nếu như ngay chiều nay người đại diện của cặp huấn luyện viên nhiều ân tình với Việt Nam đã phủ nhận thông tin đó. Cụ thể ông Lee Dong-jun đã khẳng định thông tin trên là không đúng sự thật.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá TP. HCM cũng cho biết không có chuyện chiến lược gia Park Hang-seo cùng cộng sự là Lee Young-jin sẽ cầm quân "Chiến hạm đỏ".

Vậy là chẳng có một "thương vụ trong mơ" nào. Cái kết đảo chiều đầy bất ngờ đã gây không ít hụt hẫng, thậm chí là cả thất vọng cho người hâm mộ. Nhưng dù sự thật cuối cùng là gì thì tất cả mọi người đều vẫn luôn yêu quý thầy Park. Người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng mối lương duyên giữa nhà cầm quân người Hàn và bóng đá Việt Nam vẫn chưa dừng lại.

Bộ đôi trứ danh Park Hang-seo và Lee Young-jin sẽ là những người dẫn dắt CLB TPHCM

Bóng đá Việt Nam từng gắn bó với nhiều đời huấn luyện viên nước ngoài, nhưng có thể khẳng định ông Park Hang-seo là nhà cầm quân thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt. Trong 5 năm, thầy Park đã gặt hái nhiều thành công ở các cấp độ đội tuyển như giành Á quân giải U23 châu Á, vô địch AFF, vô địch SEA Games và đưa đội tuyển quốc gia Việt Nam vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy Park luôn được người hâm mộ bóng đá Việt Nam chào đón
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau Akhyar Rashid và Faisal Halim thì trường hợp mới nhất là việc cầu thủ đội tuyển Malaysia, Safiq Rahim bị tấn công trên đường trở về nhà. Đây đã là vụ án thứ ba liên quan tới việc các tuyển thủ bóng đá Malaysia bị hành hung trong vòng một tuần qua.

CLB West Ham United hiện đang xếp thứ 9 tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và gần như không còn hy vọng dự Cúp châu Âu. Thành tích này không như mong đợi của ban lãnh đạo CLB, và đội bóng thành London đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV David Moyes.

Giữa tuần này, UEFA Champions League sẽ diễn ra hai trận lượt về vòng bán kết. Hai cái tên góp mặt trong trận chung kết tại Wemlbey sẽ được lộ diện. Ở cặp đấu thứ nhất, Borussia Dortmund đang nắm lợi thế sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi trước Paris Saint Germain. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đợi đại diện của Đức trong chuyến hành quân tới thủ đô nước Pháp.

Tại giải bóng đá Italia, sau khi Seri A sớm tìm ra nhà vô địch mùa này, sự chú ý ở những vòng cuối tập trung vào các CLB cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu và nhóm trụ hạng. Udinese gặp Napoli là cặp đấu mang tính chất như vậy.

Tại vòng 32 Bundesliga, Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã sớm đoạt chức vô địch Bundesliga, nên dù có để thua ở trận đấu này, Leverkusen vẫn không lo mất ngôi đầu BXH. Trong khi đó, Frankfurt lại buộc phải thắng nếu muốn được dự cúp châu Âu mùa sau.

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.