HLV Popov thách thức thầy trò Kiatisak

Tâm điểm của vòng 11 V-League là màn chạm trán của hai đối thủ đầy duyên nợ Thanh Hóa chạm trán với CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Dưới thời HLV Kiatisak, CAHN đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Trong khi đó, CLB Thanh Hóa của HLV Popov vẫn cho thấy mình là một đội bóng đủ sức thách thức tất cả các đối thủ còn lại. Họ đang đứng thứ 2 trên BXH và có một phong độ rất tốt trong thời gian gần đây với 3 chiến thắng liên tiếp.

Đẳng cấp của HLV Kiatisak

Thay vì điệp khúc buồn với những kết quả khiêm tốn với đội bóng Phố núi, nụ cười đang dần trở lại với HLV Kiatisak khi ông nắm quyền đội bóng ngành công an. Minh chứng là ông cùng CAHN đã thắng 4 trận liên tiếp (bao gồm cả hai trận giao hữu trước khi V-League quay trở lại).

Hiện CAHN chỉ đang kém đội đầu bảng là Nam Định vỏn vẹn 4 điểm.

CAHN đang dần hồi sinh dưới thời HLV Kiatisak. Ảnh: CAHN.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận tính chất hay các đối thủ mà đoàn quân HLV Kiatisak chạm trán thời gian qua chỉ ở mức trung bình. Thứ thách với "Zico Thái" đang ở ngay trước mắt khi Thanh Hoá hiện đang đứng thứ hai trên BXH.

Thế nên chỉ có chiến thắng trước Thanh Hoá trong trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League mới chứng minh năng lực cầm quân của Kiatisak tại CAHN. Song song với đó, kết quả tích cực sẽ giúp nhà đương kim vô địch V-League tăng tốc trong cuộc đua ngôi vương mùa giải năm nay.

HLV Popov và Thanh Hoá thách thức thầy trò Kiatisak

Mùa này, Thanh Hóa tiếp tục tỏ ra là một ứng viên nặng ký thách thức các đội muốn chạm vào cúp vô địch. Thanh Hóa thời HLV Popov có mảng miếng, chiến thuật đa dạng mà chiến lược gia người Bulgaria này rất linh hoạt trong việc áp dụng trước từng đối thủ.

Lực lượng CLB Thanh Hóa chưa hẳn tinh nhuệ như các ứng viên vô địch hiện nay nhưng cách thể hiện đội bóng này luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm với các miếng đánh bất ngờ rất khó chịu. Thanh Hóa hiện chỉ thua đội đầu bảng Nam Định vỏn vẹn một điểm (21 so với 22).

Thanh Hoá đang là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch. Ảnh: VPF.

Ba trận liên tiếp gần đây, đoàn quân của Popov toàn thắng trước các đối thủ có trình độ tăng dần như Quảng Nam, Hải Phòng hay Hà Nội.

Ở lần gần nhất chạm trán nhau giữa CLB CAHN và Thanh Hóa, phần thắng đã nghiêng về Thanh Hóa với tỷ số 3-1. Đó là chiến thắng đã mang về danh hiệu Siêu cúp cho thầy trò HLV Popov.

Tất nhiên với lợi thế sân nhà CLB CAHN vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn. Nhưng nếu Thanh Hóa thể hiện được bản lĩnh sức mạnh trước CAHN thì điều đó cũng khẳng định họ hoàn toàn đủ sức đua vô địch. Trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách lớn cho cả hai HLV Kiatisak và Popov.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 29/6, PVF-CAND giành vị trí á quân cùng suất đá play-off thăng hạng sau khi hạ Đồng Nai 4-0 ở vòng cuối Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023/24.

Chiều 29/6, đồng loạt diễn ra các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023 - 2024. Tại vòng đấu này, Trường Tươi Bình Phước phải đón tiếp nhà đương kim vô địch SHB Đà Nẵng.

Kết quả hòa 0-0 ở lượt cuối bảng A giúp Canada giữ vững vị trí thứ hai, đồng thời loại Chile khỏi Copa America 2024.

Dù vắng đội trưởng Lionel Messi do chấn thương, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Peru 2-0, ở loạt trận cuối cùng bảng A Copa America 2024.

Cuộc chạm trán Pháp vs Bỉ lúc 23h ngày 1/7 là một trong những trận thư hùng được chờ đợi nhất của vòng 1/8 Euro 2024. Danh tiếng và đẳng cấp của dàn sao hùng hậu đôi bên là sự đảm bảo cho một show bóng đá mãn nhãn.

Trên lý thuyết, trận Tây Ban Nha vs Georgia tại vòng 1/8 Euro 2024 lúc 02h00 ngày 01/07 là cặp đấu khá chênh lệch, Nhưng với việc Georgia từng đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng bảng, chẳng thể loại trừ khả năng đội bóng này tiếp tục tạo "địa chấn".