HLV Thạch Bảo Khanh chia tay Thể Công Viettel

Ngày 29/12, HLV Thạch Bảo Khanh viết 'tâm thư' chia tay Thể Công Viettel và gửi lời chúc đội bóng hoàn thành chỉ tiêu trong năm 2024.

HLV Thạch Bảo Khanh vừa chia sẻ trên trang cá nhân về lời chia tay với Thể Công Viettel. Trước đó, cựu danh thủ này đã rời ghế huấn luyện viên trưởng của đội bóng, chuyển chức vụ này cho ông Thomas Dooley và chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật vào hôm 18/12.

HLV Thạch Bảo Khanh mở đầu bài viết trên trang cá nhân với lời chia tay đầy xúc động: “Chia tay nhé Thể Công Viettel!”.

Ông cũng khẳng định mình đã luôn cố gắng hoàn thành mọi công việc được giao từ khi là cầu thủ tới vai trò HLV: “Hơn 20 năm gắn bó với trái bóng tròn, tôi vẫn còn vẹn nguyên đam mê và chờ cơ hội được tiếp tục cống hiến ở môi trường mới. Hi vọng năm mới, khởi sắc mới. Cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, cán bộ và các cầu thủ đã đồng hành trong thời gian qua. Chúc CLB Thể Công Viettel thành công và hoàn thành chỉ tiêu năm 2024”.

Tâm thư của HLV Thạch Bảo Khanh. Ảnh: Chụp màn hình.

HLV Thạch Bảo Khanh dẫn dắt Thể Công Viettel từ mùa giải 2023. Ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt đội bóng áo lính và là lần đầu cầm quân ở sân chơi V-League, nhưng ông Khanh đã giúp Thể Công Viettel về nhì ở Cúp Quốc gia và giành hạng Ba ở V-League 2023.

Theo thống kê, cựu huấn luyện viên đội bóng quân đội đã cầm quân 31 trận đấu trong năm 2023. Trong đó, Viettel thắng 14, hòa 11, thua 6, tỷ lệ trận thắng 45,1%, hiệu số 39/25. Tuy nhiên, Thể Công Viettel không có thành tích tốt ở V-League 2023/2024.

Thể Công Viettel đang khủng hoảng phong độ ở V-League 2023/2024. Ảnh: VPF

Ở thời điểm thay tướng hôm 18/12, Thể Công Viettel đứng thứ 9 tại V-League với 8 điểm sau 6 trận. Sau đó, đội bóng này tiếp tục thua cả hai trận đã qua với tân huấn luyện viên HLV Thomas Dooley và rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.