HLV Thái Lan sẽ từ chức nếu đội tuyển thua Singapore

HLV Mano Polking vừa tuyên bố sẵn sàng từ chức nếu Thái Lan để thua Singapore ở lượt trận thứ hai vòng loại hai World Cup 2026.

Ở lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2026 châu Á, tuyển Thái Lan gây thất vọng khi để thua ngược Trung Quốc 1-2 trên sân nhà, qua đó gặp khó trong việc giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba.

Thái Lan gây thất vọng khi để thua Trung Quốc

Thất bại đó khiến cổ động viên Thái Lan vô cùng thất vọng và tạo ra làn sóng tẩy chay với HLV Mano Polking.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Singapore ở lượt trận thứ hai, HLV Mano Polking tuyên bố: “Nếu tuyển Thái Lan thua Singapore, tôi xứng đáng bị sa thải ngay lập tức”.

HLV Mano Polking tuyên bố từ chức nếu tuyển Thái Lan thua Singapore

HLV trưởng Thái Lan cho biết thêm, ông đã nghiên cứu cách Singapore chơi bóng và nhận thấy đây là đội bóng có lối chơi rõ ràng kể từ khi có HLV người Nhật Bản. Đây chắc chắn là trận đấu không dễ dàng, bởi lẽ Singapore đã thua trận đầu tiên và sẽ coi đây là cơ hội cuối cùng và chiến đấu hết mình. Tuy nhiên, ông Polking cũng khẳng định, Thái Lan có niềm tin để đứng dậy và sẽ ngẩng cao đầu tìm kiếm chiến thắng.

Trong chuyến làm khách của Singapore, tuyển Thái Lan không có được sự phục vụ của ngôi sao số một là Chanathip. Tuy nhiên, nhiều khả năng "Voi chiến" có thể chào đón sự trở lại của "lão tướng" Teerasil Dangda.

Đối thủ còn lại cùng bảng C của tuyển Thái Lan là đội bóng nặng ký thuộc top đầu châu Á - đội tuyển Hàn Quốc. Bởi vậy, một kết quả tích cực trước Singapore nhiều khả năng sẽ là liều thuốc vực tinh thần đối với thầy trò HLV Polking.

Trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Singapore diễn ra vào lúc 19h ngày 21/11 trên sân Sân vận động Quốc gia Singapore.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát biểu sau lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào chiều 21/5, tân HLV trưởng Kim Sang-sik cho biết, dù tuyển Việt Nam đã thua Indonesia ở những lần gặp nhau gần đây nhưng chúng ta có thể đòi lại món nợ với đối thủ này.

Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 diễn ra chiều 21/5, những lá thăm thêm một lần đưa Việt Nam gặp lại Indonesia. Đây là lần thứ 4 trong năm nay, những Chiến binh Sao vàng chạm trán với đội tuyển xứ sở vạn đảo.

Barca có cuộc đụng độ tại vòng áp chót với Rayo Vallecano trong trận cầu không còn quá nhiều ý nghĩa đối với cả hai về thứ hạng chung cuộc tại giải đấu năm nay.

Trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid tại vòng 37 giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha rạng sáng 20/5 đã chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Dù đã khép lại một mùa giải ấn tượng bằng trận thắng 2-1 trước Everton nhưng Arsenal vẫn không thể thắng được số phận. Họ cán đích với hai điểm ít hơn đội đầu bảng Man City và có mùa thứ hai liên tiếp về nhì tại Premier League.

Trước vòng đấu cuối giải Ngoại Hạng Anh diễn ra đêm qua, cả hai đội đua vô địch là Arsenal và ĐKVĐ Manchester City đều được chơi trên sân nhà và cũng chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Tuy nhiên, ngai vàng cuối cùng vẫn thuộc về đội ổn định và bản lĩnh hơn, đó là Man City.