HLV Troussier cân nhắc việc triệu tập Đình Bắc sau án kỷ luật

Sau khi được thông tin về việc trò cưng của mình phải nhận án kỷ luật ở CLB Quảng Nam, HLV Troussier vừa cho biết ông sẽ cân nhắc quyết định triệu tập tiền đạo Nguyễn Đình Bắc lên đội tuyển Việt Nam.

Ngày 21/2, HLV Troussier đã quay trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình ở đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho hai trận tái đấu quan trọng với Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng 3 tới.

Vừa quay lại Việt Nam, chiến lược gia người Pháp cũng đã tranh thủ tới thăm buổi tập của CLB TP.HCM tại sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Đội bóng này chuẩn bị làm khách trước Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2023/24 tới đây.

HLV Troussier đã được thông báo về án kỷ luật nội bộ của Đình Bắc.

Cũng trong thời điểm đó, HLV Troussier đã được thông báo về việc trò cưng của mình là tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang phải chịu án phạt nội bộ tại CLB Quảng Nam vì tái vi phạm kỷ luật đội bóng.

Đình Bắc được xem là trò cưng của HLV Troussier tại đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Vị chiến lược gia người Pháp trao nhiều cơ hội thi đấu cho chân sút trẻ này, đáp lại, Đình Bắc cũng đã có những tỏa sáng nhất định ở các trận đấu quốc tế.

Thế nhưng trước thông tin Đình Bắc nhiều lần vi phạm nội quy ở CLB chủ quản, HLV Troussier chắc chắn sẽ có biện pháp xử lý khi từ trước tới nay, ông luôn được biết đến là một chiến lược gia nghiêm khắc, rất cứng rắn trong việc chấn chỉnh học trò, đặc biệt là cầu thủ trẻ.

HLV Troussier cân nhắc việc triệu tập Đình Bắc. Ảnh: VFF.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào giữa tháng 3 để chuẩn bị cho hai màn đọ sức với Indonesia. HLV Troussier cho biết ông sẽ cân nhắc triệu tập Đình Bắc lên đội tuyển quốc gia thời gian tới.

Với việc bị mất cơ hội thi đấu ở V-League là một điều rất đáng tiếc với Đình Bắc khi anh đang duy trì được một phong độ cao. Điều này cũng đồng nghĩa anh đã đánh mất cơ hội "ghi điểm" với HLV Troussier.

Và hiện tại, người hâm mộ đang rất chờ đợi biện pháp nào của HLV Troussier dành cho Đình Bắc để học trò tập trung vào tập luyện, thi đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.