HLV Troussier trao 'vé vớt' cho cầu thủ Công an Hà Nội

Ba ngày trước thời điểm đội tuyển Việt Nam hội quân, HLV Philippe Troussier quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Phạm Văn Luân của CLB Công an Hà Nội.

Theo thông báo từ CLB Công an Hà Nội, tiền vệ Phạm Văn Luân được HLV Troussier triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam. Vị trí sở trường của Phạm Văn Luân là tiền vệ trung tâm. Dù chiều cao chỉ là 1m71 nhưng Văn Luân có khả năng thu hồi bóng và điều tiết vô cùng ấn tượng. Mùa này, Phạm Văn Luân ra sân 7 lần trong 8 vòng đấu tại V-League 2023/2024.

Phạm Văn Luân được triệu tập bổ sung lên tuyển Việt Nam. Ảnh: VPF.

Trong màu áo CLB Công an Hà Nội, Phạm Văn Luân là cầu thủ được HLV tạm quyền Trần Tiến Đại tin dùng ở vị trí đánh chặn hàng tiền vệ. Ông Đại xếp Văn Luân đá chính ba trận gặp HAGL, Hà Nội FC và CLB Bình Dương. Trong cả ba trận này, CLB Công an Hà Nội đều thắng.

Trong khi đó, HLV Gong Oh-kyun sử dụng Hồ Tấn Tài ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Văn Luân chỉ vào sân từ ghế dự bị. Những trận đó đội bóng ngành Công an không thắng trận nào.

Phạm Văn Luân còn là một trong bốn cái tên được đưa sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Ryukyu năm 2022. Đến đầu năm 2023, anh về nước và được CLB Công an Hà Nội chiêu mộ. Trước đây, tiền vệ sinh năm 1999 cũng thường xuyên có mặt trong các đợt tập trung của đội tuyển trẻ Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 31/12. Hiện HLV Philippe Troussier đang đối diện với nhiều nỗi lo khi một loạt cầu thủ dính chấn thương sau lượt trận thứ 8 của V-League 2023/24.

Danh sách cầu thủ tập trung chuẩn bị tham gia vòng chung kết Asian Cup 2023.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.