HLV Tuchel trở lại Ngoại hạng Anh với bến đỗ là Man Utd?

Thomas Tuchel đang lên kế hoạch cho một sự trở lại Ngoại hạng Anh đầy ấn tượng khi ông để mắt đến việc chuyển đến Man Utd sau khi rời Bayern Munich vào mùa hè.

Trước đó, gã khổng lồ Bundesliga tiết lộ trong một thông báo gây sốc rằng HLV người Đức sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải hiện tại. Áp lực ngày càng gia tăng đối với Tuchel trong bối cảnh thời gian thi đấu thảm hại. Tuy nhiên, với việc cựu huấn luyện viên Chelsea sẽ được tự do vào mùa hè, nhà báo Christian Falk đưa tin rằng ông rất muốn trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Theo nhà báo Falk của BILD, Man United là câu lạc bộ mà Tuchel luôn quan tâm và ông sẵn sàng đón nhận thử thách mới đó sau khi rời Bayern.
Thomas Tuchel chính thức chia tay Bayern Munich. Ảnh: Getty.

HLV hiện tại của Quỷ đỏ Erik ten Hag đã không còn chứng minh được năng lực thuyết phục được nữa trong suốt gần 20 tháng đảm nhiệm vai trò của mình. Dẫu vậy, Man United không phải là đội duy nhất trong tầm ngắm của Tuchel.

Tờ Telegraph vừa đưa tin rằng HLV người Đức đang theo dõi tình hình ở Liverpool, khi Jurgen Klopp chuẩn bị ra đi vào mùa hè và Bayern quan tâm đến mục tiêu số một của The Kop là Xabi Alonso.

Thomas Tuchel có thể sẽ gia nhập Man United. Ảnh: Football.

Tuchel cũng là một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí tuyển thủ Anh nếu Gareth Southgate từ chức sau Euro 2024, mặc dù ông đã ám chỉ rằng mình sẽ ở lại. Nếu thương vụ này thành công, việc Tuchel dẫn dắt những nơi khác ở Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ là một cảnh tượng đau lòng đối với người hâm mộ Chelsea.

HLV người Đức vẫn được tôn trọng ở Stamford Bridge sau khi dẫn dắt họ tới chức vô địch Champions League lần thứ hai và vượt qua thành công giai đoạn khó khăn sau lệnh trừng phạt đối với chủ sở hữu lúc đó là Roman Abramovich.

Chiến lược gia người Đức chắc chắn sẽ phấn khích trước những lời mời gần đây của Sir Jim Ratcliffe, người nắm giữ cổ phần thiểu số của Man United, người đã hoàn tất việc mua lại vào hôm nay. Tỷ phú người Anh ám chỉ sự cần thiết phải trở thành đẳng cấp thế giới trong một lời cảnh báo tiềm ẩn đối với Ten Hag và nhân viên của ông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.