Hẹn hò online bị dụ đầu tư tài chính, mất tiền tỷ

Một người phụ nữ ở huyện Ba Vì, Hà Nội, vừa bị chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng sau khi tham gia hẹn hò online.

Thủ đoạn của các đối tượng là tìm các “con mồi” thông qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia đầu tư vào các quỹ tài chính để chiếm đoạt tài sản.

Một người phụ nữ ở huyện Ba Vì bị chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng bằng hình thức này. Phát hiện mình bị lừa, nạn nhân đã đến Công an huyện Ba Vì trình báo, nhưng không kịp.

Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác khi tham gia các ứng dụng hẹn hò online và lời mời kết bạn từ các đối tượng lạ qua mạng xã hội, ứng dụng hẹn hò online. Cẩn trọng khi tham gia ứng dụng, trang web đầu tư tài chính online vì rất có thể sẽ gặp nhiều rủi ro.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ việc phát hiện một số đối tượng bán sách giả, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Đã Nẵng đã điều tra và phá toàn bộ đường dây in ấn, gia công, làm giả sách giáo khoa số lượng cực lớn tiêu thụ khắp toàn quốc.

Dù đã phản ánh trong bản tin cách đây chưa lâu, nhưng hàng ngày tình trạng vi phạm luật giao thông vẫn diễn ra tại nút giao Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh, thuộc quận Hà Đông.

Tình trạng lấn chiếm không gian chung thành của riêng đang diễn ra trên nhiều tuyến phố.

Một xe tải trong quá trình lưu thông trên cao tốc bất ngờ mất lái, khiến xe lật ngang ra lòng đường.

Một người phụ nữ đã tử vong sau vụ tai nạn giao thông xảy ra sáng 21/6 trên quốc lộ 20, đoạn đi qua xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Các lực lượng chức năng quận Tây Hồ đã phát hiện và xử lý nhiều trường hợp cố tình đổ trộm đất, phế thải xây dựng ra bãi sông Hồng.