Hồ Hoài Anh làm show từ thiện 'Hồi sinh' tại Lào Cai

Với mong muốn gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai đang chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi, nhiều nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Hồi sinh” vào ngày 15/10. Bên cạnh phần trình diễn của các ca sĩ, chương trình có màn đấu giá gây quỹ. Đặc biệt, đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang.

Show từ thiện "Hồi sinh" sẽ diễn ra tối ngày 15/10 tại Quảng trường Kim Tân, tỉnh Lào Cai để gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào nơi đây đang chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Phạm Việt Tuân làm Giám đốc âm nhạc.

Về lý do chọn tổ chức đêm nhạc tại Lào Cai, nơi chịu nhiều đau thương mất mát vì bão Yagi, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, ngay những ngày đầu tiên khi truyền thông đưa tin về tình trạng mưa lũ, sạt lở, anh cùng nhạc sĩ Phạm Việt Tuân đã có chuyến đi Lào Cai. Tại đây, nam nhạc sĩ đã chứng kiến nhiều cảnh đau thương ở Bệnh viện Bảo Yên, nơi bệnh nhân nào cũng mất nhà, mất người thân nên đã mong muốn làm chương trình để giúp đỡ phần nào cho người dân.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Có một điều mà chúng tôi rất mong mỏi là, thực ra nỗi đau cũng qua rồi và cũng phải đi qua thôi và mọi người vẫn phải tiếp tục sống. Chúng tôi nghĩ rằng, âm nhạc luôn luôn là một cái gì đó mà có thể giúp người ta chữa lành và giúp người ta có thể nhìn thấy những điều tích cực hơn trong cuộc sống. Và đó là mong ước của tất cả những người làm chương trình và tất cả các nghệ sĩ."

Buổi gặp gỡ báo chí đêm nhạc từ thiện "Hồi sinh".

Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ Tùng Dương, Hòa Minzy, Quang Hà, Khắc Việt, Mars Anh Tú, Lưu Hương Giang, nhóm MTV, Vy Oanh, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Vũ Thắng Lợi, Nguyễn Ngọc Anh, Tô Minh Đức, Anh Quân Idol, Lê Minh Ngọc, Vũ Duy Khánh, Tuấn Cường Master, nhóm nghệ sĩ Duy Nam, Dũng Hớn, Thái Dương và MC Anh Tuấn, Vân Hugo… đều tham gia với cát-xê "không đồng".

Show "Hồi sinh" mang tới những ca khúc về quê hương đất nước, về những khó khăn đã đi qua cũng như hướng đến một tương lai tốt đẹp. Đêm nhạc cũng không thể thiếu các ca khúc trẻ trung để xoa dịu nỗi đau, giúp đồng bào có thêm năng lượng tích cực. Bên cạnh phần trình diễn của các ca sĩ, chương trình có màn đấu giá gây quỹ. Cả ba tác phẩm được đấu giá đều đến từ người dân Lào Cai. Toàn bộ doanh thu của chương trình sẽ được trao tận tay các hộ dân tỉnh Lào Cai chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi và quyên góp vào tài khoản của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho công tác sửa chữa, tái xây dựng cơ sở vật chất.

Hồ Hoài Anh cũng tiết lộ ca sĩ Lưu Hương Giang và con gái - Mina sẽ tham gia show diễn.

"Hồi sinh" được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai, phát trực tiếp trên kênh Sapa TV vào 20h tối 15/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 với chủ đề “Tiếng mưa Thu” diễn ra vào 20h00 ngày 12/10 của Đài Hà Nội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng với các bài hát: Thương nhau ngày mưa, Diễm xưa, Mưa hồng, Cơn mưa phùn, Tuổi đá buồn, Mắt lệ cho người, Thành phố mưa bay, Ru đời đi nhé, Mưa tháng Giêng, Cơn mưa tình yêu, Cơn mưa tháng 5, Khúc mưa, Mưa ngâu, Dòng sông lơ đãng, Đường xa ướt mưa.

70 năm lịch sử của Đài Hà Nội gắn với nhiều sự kiện, dấu ấn văn hoá nghệ thuật đặc sắc của Thủ đô. Cùng điểm qua những dấu ấn đáng nhớ của Đài Hà Nội trong lòng nghệ sỹ và khán giả, thính giả, độc giả theo dõi Đài trên cả nước.

Vào lúc 20h Chủ nhật ngày 13/10, ca sĩ Mai Hiền Xuân sẽ đem đến cho quý vị minishow đặc biệt mang tên “Đất nước lời ru” với những ca khúc đã ghi dấu trong lòng khán giả và cả những ca khúc của cô sáng tác.

Tối nay 12/10, chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 với chủ đề “Tiếng mưa Thu” sẽ diễn ra tại Đài Hà Nội, với sự tham gia của ca sĩ Hồ Trung Dũng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Giọng ca trẻ Quang Anh Rhyder vừa công bố tổ chức minishow đầu tay sau thành công từ "Rap Việt" và "Anh trai say hi".

Vào tháng 10/2024, hai ca sĩ Lân Nhã, Hoàng Dũng bất ngờ hé lộ những sản phẩm âm nhạc mới khiến người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết.