Hồ Quỳnh Hương sắp kết hợp với H’Hen Niê và Vũ Cát Tường

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa tung poster và trailer giới thiệu sản phẩm mới mang tên Cứ Để Cho Em. Đặc biệt, MV lần này có sự xuất hiện mạnh mẽ, nổi bật của Hoa hậu H’Hen Niê. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương lại dịu dàng, nhẹ nhàng bên cạnh nàng Hậu cá tính. Dù chưa biết rõ nội dung ca khúc, nhưng nhiều khán giả cho rằng đây là câu chuyện tình lãng mạn mà cả hai nhân vật nữ sẽ mang đến cho công chúng.

Cứ Để Cho Em được chắp bút bởi nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường, người vừa tạo nên bản hit Từng Là đang viral khắp các trang mạng xã hội. Là một trong những nhạc sĩ/ ca sĩ  trẻ tài năng hiện nay , các sáng tác của Vũ Cát Tường rất ít khi được gửi gắm cho một giọng ca khác, thông thường đều sẽ do chính cô thể hiện. Chính vì vậy, việc Hồ Quỳnh Hương hát một sáng tác của Vũ Cát Tường càng khiến khán giả thêm phần tò mò về sản phẩm âm nhạc lần này.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện cùng Hoa hậu H'Hen Niê trong MV mới.

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Hồ Quỳnh Hương với các dự án âm nhạc được đầu tư tâm huyết, chỉn chu. Những ngày đầu năm, Hồ Quỳnh Hương đã mang đến sáng tác cuối cùng từ cố nhạc sĩ Xuân Phương mang tên Mùa Hoa Năm Ấy gây xúc động với khán giả. MV Cứ Để Cho Em sẽ ra mắt vào 19h00 ngày 22/3 tới đây, được đầu tư về cả mặt âm nhạc và hình ảnh hứa hẹn sẽ mang lại khán giả những trải nghiệm xứng tầm “huyền thoại” làng nhạc Việt.

Ca khúc được chắp bút bởi ca sĩ/ nhạc sĩ Vũ Cát Tường.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).