Hỗ trợ người khiếm thị thưởng thức World Cup 2022

Ngày 03/12 là Ngày Quốc tế người khuyết tật. Nhân dịp này, Qatar, nước chủ nhà World Cup 2022 đã thực hiện một chương trình đặc biệt giúp người khiếm thị có thể theo dõi từng trận so giày cùng với các bình luận viên đặc biệt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nếu thắng Đồng Tháp trên sân nhà Hòa Xuân ở vòng đấu 19, đội bóng sông Hàn sẽ giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu mà không cần quan tâm tới kết quả các trận đấu còn lại.

Đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hứa Hiển Vinh để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như vòng loại U20 Châu Á.

Inaki Williams - tiền đạo của CLB Athletic Bilbao từng sở hữu kỷ lục ra sân liên tiếp 251 trận trong 7 năm liền tại La Liga, mới bị phát hiện có một mảnh thủy tinh ở chân suốt 2 năm qua nhưng vẫn thi đấu mà không hề hay biết.

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City vào lúc 21h00 tối nay (25/5), không chỉ đơn giản là cuộc thư hùng giữa hai gã hàng xóm, mà còn là nơi hàng loạt cột mốc lịch sử có thể được thiết lập.

Trên trang chủ của mình, CLB Barcelona vừa bất ngờ thông báo HLV Xavi sẽ bị sa thải sau khi mùa giải 2023/2024 kết thúc.

Trong một ngày đầy sóng gió với “chiếc ghế nóng” của các CLB lớn, từ việc Xavi bị Barcelona sa thải ngay trước vòng đấu cuối hay sự ra đi của thuyền trưởng AC Milan ông Stefano Pioli thì tại nước Anh, tương lai của chiến lược gia MU Erik Ten Hag cũng đã được ấn định ngay trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City.