Hoa anh đào Tokyo nở muộn hơn dự báo

Thời tiết thất thường gần đây đang ảnh hưởng đến thời gian nở hoa anh đào ở Tokyo, Nhật Bản. Ban đầu, nhiệt độ ấm hơn vào đầu tháng 3 dự báo hoa anh đào ở Tokyo sẽ nở vào đầu tháng 4, cùng thời điểm so với năm ngoái. Tuy nhiên, đến giữa tháng 3, thời tiết ở Tokyo chuyển sang se lạnh bất ngờ với những cơn mưa thường xuyên đã khiến hoa nở chậm hơn dự báo.

Đối với nhiều người Tokyo hay du khách đến đây để thưởng thức hoa anh đào thì việc hoa nở muộn hơn dự báo chắc chắn là một tin không vui.

Những ngày đầu tháng 4, hoa anh đào đã bắt đầu nở tại Tokyo, tuy nhiên, theo dự báo của cơ quan thời tiết Tokyo, thời điểm hoa nở rộ nhất tại Tokyo có thể là vào ngày 5-7 tháng 4.

Ngay khi hoa vừa nở, nhiều người dân đã tìm đến các công viên để ngắm hoa, trước khi mùa mưa đến. Chìm đắm trong biển hoa anh đào màu phớt hồng là điều mà mọi du khách đều muốn một lần được trải nghiệm khi đặt chân đến Tokyo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cơn sốt vàng miếng đã làm gia tăng các vụ lừa đảo vàng tại Trung Quốc. Hàng nghìn người đã mua phải vàng giả, vàng kém chất lượng hoặc nhân tạo, khi cố gắng mua vàng được gọi là nguyên chất (có hàm lượng vàng là 99,9% hay còn gọi là vàng 24 carat) qua hình thức trực tuyến.

Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định thành lập lực lượng đặc nhiệm chịu trách nhiệm giám sát và quản lý nguồn cung, giá cả thực phẩm tươi sống và các nhu yếu phẩm khác như một phần trong nỗ lực kiềm chế lạm phát vẫn ở mức cao.

Các cơ quan nhân đạo, y tế của Liên hợp quốc cảnh báo chiến dịch tấn công quân sự của Israel nhằm vào Rafah có thể dẫn đến một cuộc tàn sát dân thường.

Nga đã phản ứng mạnh mẽ trước những tuyên bố của Ngoại trưởng Anh David Cameron về việc cho phép Ukraine sử dụng vũ khí của Anh để tiến hành các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga.

Hàng trăm lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để kiểm soát đám cháy tại một nhà máy công nghệ kim khí ở khu vực Lichterfelde, phía Tây Nam thủ đô Berlin, Đức.

Các trường đại học Mỹ đang thuê thêm lực lượng an ninh, sàng lọc những người dự kiến tham dự lễ tốt nghiệp và nhấn mạnh rằng, những hành vi gây rối đi quá giới hạn của những người biểu tình ủng hộ Palestine sẽ không được dung thứ.