Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe con thứ ba

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về thiên thần nhỏ thứ ba. Đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái đang say giấc ngủ. Cô bày tỏ: “Cảm ơn em đã đến với gia đình, từ ngày có thêm em cả nhà ngập tràn niềm vui. Trộm vía nặn thế nào mà em có nét vừa giống chị và cũng vừa giống anh. Yêu em bé nhỏ xíu của cả nhà thật nhiều”.

Đặng Thu Thảo hạnh phúc đón con thứ ba.

Vốn kín tiếng đời tư nên ở lần sinh nở thứ ba này, Đặng Thu Thảo giấu bầu khéo léo suốt thai kỳ. Cô cũng chưa tiết lộ thêm về tên hay thời điểm sinh con. Thông tin gia đình người đẹp đón thêm thành viên mới nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Dười bài đăng, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng… chia sẻ niềm vui và chúc mừng gia đình Hoa hậu Việt Nam 2012.

Nhóc tỳ nhận được nhiều yêu mến từ khán giả.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, là Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc trong sáng, nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, vắng bóng scandal. Hiện Đặng Thu Thảo gần như vắng bóng khỏi showbiz, tập trung kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ. Thỉnh thoảng cô mới tham dự một vài sự kiện vì mối quan hệ thân thiết. 

Tổ ấm của Đặng Thu Thảo.

Tháng 10/2017, nguời đẹp quê Bạc Liêu lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Họ có ba con: Sophie (6 tuổi), Liam (4 tuổi) và em bé vừa sinh. Cả ba nhóc tỳ đều thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Sophie và Liam được mẹ nhận xét ngoan ngoãn, tình cảm và ấm áp. Cô từng tâm sự: “Ba mẹ chỉ mong các con luôn vui khoẻ, học được nhiều điều hay mỗi ngày”.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật mang tên “Hà Nội những cảm xúc tháng 10”, với sự góp mặt của NSND Thanh Lam, NSND Mai Hoa, ca sĩ Lân Nhã…

Không chỉ đơn thuần là một câu chuyện giải trí mà còn mang đậm giá trị lịch sử, giáo dục, phim “Đào, Phở và Piano” đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm thị giác và âm thanh tuyệt vời. Kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, bộ phim này lại càng được quan tâm khi Đài Hà Nội sẽ là đài đầu tiên phát sóng rộng rãi trên truyền hình vào tối ngày 9/10 trên kênh H1 và ngày 10/10 trên kênh H2.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về thiên thần nhỏ thứ ba. Đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

20h hôm nay 5/10, thí sinh Triển vọng nhất tại đêm chung kết Tiếng hát Hà Nội 2023 Dương Ngọc Ánh sẽ đem tới cho quý vị khán giả minishow mang tên “Chiếc khăn Piêu”, cùng những ca khúc được khán giả yêu thích như “ Cô gái vót chông”, “ Áo mùa đông”, “Hương ngọc lan”...

Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài PT-TH Hà Nội trân trọng giới thiệu đến quý khán giả bộ phim điện ảnh lịch sử “Đào, Phở và Piano”. Bộ phim được phát sóng đầu tiên trên sóng của Đài, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim chân thực, cảm động về Hà Nội những năm kháng chiến chống Pháp.

Sự nổi tiếng mang đến ánh hào quang, thành công và sự ngưỡng mộ. Nhưng đối với các ngôi sao nhí, đó có thể là áp lực không hề nhỏ, khi tuổi thơ bị bủa vây bởi sự hâm mộ và phán xét của đám đông. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất, tinh thần và sự phát triển tương lai của các em.