Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam công bố định danh mới

Miss Cosmo Vietnam – là tên gọi quốc tế mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – đấu trường nhan sắc đã quen thuộc từ lâu với khán giả Việt. Trải qua 5 mùa giải, cuộc thi nhan sắc đình đám này vừa thông báo về việc trở lại trong một nhận diện mới, một phiên bản mới với nhiều sự độc đáo, bất ngờ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.