Hoa hậu Hương Giang kết hợp Saabirose trong 'Hot hòn họt'

Hoa hậu Hương Giang vừa khiến người hâm mộ 'phát sốt' khi tung sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Hót hòn họt'. Đúng với tên gọi MV, người đẹp mang tới hình ảnh quyến rũ và yêu kiều. Ca khúc cũng đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang, khác với dòng nhạc ballad cô từng theo đuổi.

MV lấy bối cảnh tại một khu rừng kì lạ - nơi cư trú của bộ tộc nữ nhân, với sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp, bí ẩn. Hình ảnh Hoa hậu Hương Giang đầu đội lu, chân đi trên than nóng – như một cách ví von cho sự quyến rũ, sức hút mãnh liệt của người phụ nữ.

Trong "Hót hòn họt", nàng hậu cũng thể hiện khả năng vũ đạo. Cô vừa đội lu vừa nhảy điêu luyện khiến khán giả vô cùng thích thú. Nữ nghệ sĩ cũng đầu tư chỉn chu từ hình ảnh, trang phục đến giai điệu, vũ đạo...

Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc lần này cũng là đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Hương Giang với “tân binh” Saabirose – cũng là tác giả của ca khúc. Cả hai cho thấy sự tương đồng trong phong cách biểu diễn và âm nhạc, đồng thời là bước tiến mới trong sự nghiệp của hai nghệ sĩ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai. Anh ở rể và làm nghề đánh bắt xa bờ. Không còn đảm nhận vai diễn trong các nhóm giang hồ, với vẻ ngoài gai góc như các phần phim Lật mặt trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 gây ấn tượng khi trở thành một chàng trai chân chất, hơi cục mịch nhưng sống rất tình cảm.

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.