Hoa hậu Mai Phương được dự đoán lọt Top 15 Miss World

Chỉ còn một tháng nữa, đấu trường nhan sắc quốc tế lâu đời nhất hành tinh Miss World lần thứ 71 sẽ khởi tranh. Các chuyên trang nhan sắc quốc tế lại tiếp tục đưa ra danh sách dự đoán về những ứng cử viên tiềm năng của cuộc thi. Đại diện Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này.

Crown Talk - một trong những chuyên trang quốc tế quen thuộc của người hâm mộ sắc đẹp mới đây đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán cho cuộc thi Miss World lần thứ 71. Trong danh sách, người đẹp có khả năng giành vương miện là Hoa hậu Pháp. Đáng chú ý, Top 5 theo chuyên trang này không hề có mặt của các đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp quen thuộc ở khu vực Mỹ Latinh mà có tới ba đại diện đến từ châu Âu là Hoa hậu Cộng hoà Séc (được dự đoán ở vị trí thứ 3), Hoa hậu Tây Ban Nha (được dự đoán ở vị trí thứ 4). Hoa hậu Trinidad và Tobago được dự đoán ở vị trí thứ 2. Hoa hậu Martinique được dự đoán lọt Top 5.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ có mặt ở vị trí thứ 15. Trước đó, Mai Phương cũng nằm trong danh sách 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023 của chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology.

Là đấu trường nhan sắc quốc tế lớn và lâu đời nhất hành tinh, Miss World lần thứ 71 mặc dù đã lùi lịch tới gần một năm, nhưng sức nóng củta cuộc thi không hề sụt giảm khi vẫn có tới 110 thí sinh đăng ký tham gia. Theo lịch trình gần đây nhất, ngày tập trung thí sinh sẽ là ngày 18/2 năm nay và Chung kết dự kiến vào ngày 9/3. Hoa hậu Mai Phương sẽ tổ chức buổi send-off (buổi lễ giới thiệu đại diện Việt Nam lên đường dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế) vào ngày 3/2, trước khi chính thức lên đường sang Ấn Độ dự thi.

Hoa hậu Mai Phương sẽ tổ chức buổi send-off (buổi lễ giới thiệu đại diện Việt Nam lên đường dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế) vào ngày 3/2

Những năm gần đây, thành tích của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Miss World đang ngày càng khởi sắc. Lan Khuê vào Top 11 Miss World 2015 và hiện đây vẫn là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Năm 2019, Lương Thùy Linh lọt Top 12. Đại diện gần nhất của Việt Nam là Đỗ Thị Hà cũng lọt Top 13, giữ vững chuỗi "in-top".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 22/9 tới đây, Nhà hát Hồ Gươm phối hợp với Nhà hát Kịch Công an nhân dân biểu diễn vở "Bản danh sách điệp viên II". Toàn bộ số tiền bán vé trong đêm diễn cùng sự ủng hộ của khán giả sẽ được thông qua Cục Công tác đảng và công tác chính trị (Bộ Công an) gửi tới đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ.

Tối 19/9, đêm thi National Costume - trình diễn trang phục dân tộc, một trong những hoạt động chính thức của Miss Cosmo 2024 đã được diễn ra tại Ninh Bình. Đại diện Việt Nam Bùi Xuân Hạnh đã có màn trình diễn khá ấn tượng, được người hâm mộ sắc đẹp khen ngợi.

Để chung tay hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Miss Cosmo 2024 đã khởi động với những hoạt động đầu tiên tại Việt Nam mang nhiều ý nghĩa cộng đồng.

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.

Tiết mục xiếc đu dây "Chuyện tình Lang Biang" do nghệ sĩ Đức Thịnh và Thu Trang biểu diễn đã giành giải Bạc và hai giải phụ khác tại Liên hoan Xiếc quốc tế lần thứ III - năm 2024.

Chia sẻ với người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, một số chương trình giải trí, nghệ thuật và các dự án cá nhân của nghệ sĩ Việt thông báo tạm hoãn tổ chức và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.