Hoa hậu Ngọc Hân sắp lên xe hoa

Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 11 và lễ cưới diễn ra vào tháng 12 tại Hà Nội.

Sáng nay (22/11), trên trang cá nhân, hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ thông tin về hôn lễ sắp tới. Cô viết: "Như một lời thông báo chính thức, tôi sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội, sau đó, một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và tôi sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người".

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phạm Phú Đạt. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi được Phạm Phú Đạt cầu hôn năm 2019, Ngọc Hân đã ấp ủ tổ chức một đám cưới ấm cúng năm 2020, nhưng sau đó liên tục hoãn vì dịch COVID-19. Khi bạn bè thăm hỏi, cô chỉ nói vui: "Cứ mài răng sẵn, nuôi lợn cho béo đi rồi sẽ nhận được thiệp cưới".

Được biết , Phú Đạt sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả hai quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch.

Hoa hậu ấn tượng anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. Sau 8 tháng yêu nhau, cả hai chia tay vì định hướng khác biệt. Giữa năm 2017, họ gặp lại nhau và quyết định hẹn hò, gắn bó.

Ngọc Hân và bạn trai có quá trình gắn bó bên nhau khá lâu. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngọc Hân từng nói về bạn trai: "Anh ý chẳng phải đại gia, thiếu gia nhưng từ lần gặp đầu tiên cách đây 10 năm, tôi đã bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Mối quan hệ của tôi và bạn trai đứt đoạn, bắt đầu từ năm 2011 rồi chia tay và trở lại bên nhau từ năm 2017 đến giờ...

Ngọc Hân cũng khẳng định, hiện tại cô điềm tĩnh, sâu lắng và ngọt ngào hơn trong tình yêu: "Trước kia, tôi cứ nghĩ bạn trai sẽ luôn phải ở bên cạnh mình, cùng nhau trò chuyện. Thế nhưng bây giờ tôi nhận ra, quan trọng là ở trong suy nghĩ. Cả tôi và anh ấy đều dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư để phát triển mình và theo tôi đây là cách để duy trì một mối quan hệ lâu dài".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vừa qua, Tóc Tiên là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự sự kiện thời trang toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Bvlgari.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong một khu xưởng bỏ hoang chỉ có một chiếc giường với vài vật dụng thô sơ khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật phía sau câu chuyện này là gì, người cưu mang Thương Tín và những người xung quanh nam nghệ sĩ này nói sao về ông?

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - cô gái phải chờ tới 2 năm để tham gia cuộc thi quốc tế, đã vừa kết thúc hành trình Miss World tại Ấn Độ cách đây đúng 1 tuần. Trở về nước, Mai Phương đã có những chia sẻ với khán giả của Đài Hà Nội về những kỷ niệm dự thi, dự án nhân ái Yako by Mai Phương, lý do chọn điệu nhảy See tình...

Khoảnh khắc đại sứ toàn cầu của Bvlgari - Lisa (BlackPink) và đại diện Việt Nam - Tóc Tiên duy nhất tham dự sự kiện cùng xuất hiện chung một khung hình đã khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi cho sự quý phái, sang trọng.

O Sen Ngọc Mai hiện là một trong những nữ nghệ sĩ hoạt động năng nổ của Vpop khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Mới đây, Ngọc Mai gây ấn tượng khi “trình làng” MV mới mang tên "Lời Ru Ánh Sáng" nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng du dương, MV gây chú ý khi có sự xuất hiện của con gái nhỏ.

Sáng nay 6/3, Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) và Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi có mặt trong danh sách trao tặng lần này, NSND Xuân Bắc nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.