Hoa hậu quê Bình Định bị tước vương miện sau đăng quang

Sau khi đăng quang một thời gian ngắn, người đẹp đến từ Bình Định bị Ban tổ chức thông báo tước vương miện, thu hồi các vật phẩm đăng quang vì không hoàn thành nghĩa vụ của một người đương nhiệm.

Liên quan đến sự việc này, những ngày vừa qua, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi quê Bình Định liên tục khiến dân mạng dậy sóng bởi những phát ngôn "vạ miệng". Mới đây nhất, người đẹp lại gây chú ý khi trả lời một phần vấn đáp nhanh. Cụ thể, khi được MC yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, Tân Hoa hậu đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Ngay lập tức, câu trả lời của Ý Nhi trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã thiếu tôn trọng khi đặt tên của mình ở trước những tên tuổi nổi tiếng như vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. Không chỉ vậy, khán giả cho rằng cô quá tự tin và thiếu kiến thức. Bởi nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Quảng Bình, ông chỉ lớn lên và mất ở Quy Nhơn, Bình Định.

Sau chưa đầy một tuần đăng quang hoa hậu Ý Nhi đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023, Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Tuy nhiên, người đẹp 21 tuổi lại liên tục vướng tranh cãi liên quan đến những chia sẻ trong các buổi giao lưu truyền thông. Nhiều nghệ sĩ và khán giả không ngừng đưa ra ý kiến về sự việc này. Người bênh vực, kẻ chỉ trích. Thậm chí, không ít khán giả còn kêu gọi tẩy chay, gửi email đến Ban tổ chức yêu cầu tước vương miện và đề nghị tổ chức Miss World 2024 tước suất thi quốc tế của Ý Nhi. Tuy nhiên hiện tại, đại diện Ban tổ chức cuộc thi đã đưa ra lời xin lỗi đến khán giả và không đề cập gì đến việc tước danh hiệu của Hoa hậu Ý Nhi. 

Trên thực tế, đã từng có người đẹp bị tước vương miện ngay sau khi đăng quang. 

Cụ thể vào tháng 3/2023, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu (Miss Business Global) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông. Sau khi trải qua các vòng thi, người đẹp mang số báo danh 08 - Nguyễn Thị Thảo - đến từ Bình Định đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tuy nhiên, đến tháng 7/2023, ban tổ chức cuộc thi Miss Business Global - Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 (Miss Business Global) quyết định tước danh hiệu hoa hậu của người đẹp Việt Nguyễn Thị Thảo - đến từ Bình Định vì lý do không hoàn thành nhiệm vụ.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, ông Bezi Đường, cho biết "Ban tổ chức thống nhất thu hồi danh hiệu hoa hậu và vật phẩm đăng quang đối với thí sinh Nguyễn Thị Thảo vì cô không đủ tư cách, trách nhiệm để đảm nhận danh hiệu và đồng hành cùng Ban tổ chức".

Người đẹp Nguyễn Thị Thảo bị tước danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023.

Theo ông Bezi Đường, quyết định của Ban tổ chức cuộc thi được đưa ra sau khi xem xét "thái độ làm việc và tác phong không tôn trọng ban tổ chức của người đẹp Việt này.

Trong đó, từ sau khi đăng quang, không giữ được hình ảnh hoa hậu theo tiêu chí của Ban tổ chức, mặc dù Ban tổ chức đã đưa ra định hướng và quy tắc ngay từ sau khi đăng quang nhưng nhận được thái độ không hợp tác từ Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. Không đảm bảo tính bảo mật thông tin: Trong quá trình làm việc và trao đổi thông tin cá nhân, Nguyễn Thị Thảo tự ý chụp đoạn tin nhắn nội bộ và gửi đi cho khách hàng mà chưa được sự đồng ý của Ban tổ chức ".

Phản hồi về quyết định tước vương miện, Nguyễn Thị Thảo cho rằng Ban tổ chức đưa ra lý do không thuyết phục. Ngoài ra, cô còn hé lộ gây sốc rằng vương miện Hoa hậu được Ban tổ chức thông báo có giá trị 3 tỷ đồng nhưng khi đem đi kiểm định là hàng giả.

Sau khi Nguyễn Thị Thảo bị tước vương miện, Á hậu 1 là người đẹp Latvia - Alisa Miskovska được đôn lên thay thế vị trí Hoa hậu./.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.