Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2023 công bố lịch trình

Dù ngày càng có nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng sự xuất hiện lần đầu tiên của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023 vẫn thu hút sự chú ý bởi 3 Đại sứ của chương trình là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Hoa hậu Lương Thùy Linh, đều là những đại diện nhan sắc thành công trường quốc tế. Bộ 3 mới đây đã xuất hiện với hình ảnh đặc trưng, lan tỏa vẻ đẹp trên 3 miền đất nước trong poster công bố lịch trình cuộc thi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

2 tuần trước, ca sĩ Jun Phạm đã ra mắt MV đầu tiên mang tên “An ủi” trong EP cùng tên. Và tối qua, MV “Thương nhau để đó”- sản phẩm cuối cùng khép lại EP lần này đã được phát hành.

Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc (CMG) đã ra mắt bộ phim truyền hình hoàn toàn do trí tuệ nhân tạo (AI) sản xuất, có tựa đề “Thần thoại Trung Quốc”, hội nghị thường niên Diễn đàn Châu Á Bác Ngao (BFA).

Bộ phim 'Godzilla và Kong: Đế chế mới' đã có buổi ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM. Từng nổi tiếng với những phần phim trước bởi bối cảnh hoành tráng và kỹ xảo đẹp mắt, sự trở lại lần này của vũ trụ điện ảnh Monsterverse tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả Việt.

Tối qua 27/3, ca sĩ Hà Lê đã có buổi ra mắt album 'Đơn Sơ' với khán giả, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tại Hà Nội. Đây là album phòng thu thứ 2 của nam ca sĩ, đánh dấu sự chuyển mình từ phong cách hiphop, cá tính sang dòng nhạc tình cảm, chữa lành, trầm lắng hơn. Hà Lê trêu đùa 'Không ai muốn nhắc tới số tuổi nhưng album cũng nói lên rất nhiều về con người tôi, khi bước vào ngưỡng 40 và đặc biệt là sau khi lập gia đình.'

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hòa Minzy, Đen Vâu, Double 2T,... đã giành được những giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải Cống hiến lần thứ 18 do báo Thể thao và Văn hóa tổ chức.

Cuộc thi Tình ca Việt Nam 2024 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc âm nhạc. Ban giám khảo với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi càng khẳng định sức nặng của cuộc thi. Vượt qua 500 thí sinh tài năng, Quán quân Phùng Duy Linh ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả yêu nhạc với giọng ca nội lực, giàu cảm xúc. Chiến thắng tại Tình ca Việt Nam là một món quà bất ngờ, tiếp thêm động lực cho ngọn lửa đam mê âm nhạc của chàng doanh nhân trẻ.